ชาวเน็ตบอกว่าคิมเซจอง (Kim Se Jung) ดูไม่ 'สวย' เท่าตอนที่ออกรายการ 'Produce 101'
2017-03-13 10:14:12
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ Jellyfish Entertainment ได้สร้างความโกรธแค้นให้กับชาวเน็ต จากการนำตัวของคิมเซจอง (Kim Se Jung) เข้าไปร่วมเป็นสมาชิกของวง Gugudan กันแล้วนั้น ล่าสุดในตอนนี้ การบริหารงานที่แย่ของทางต้นสังกัด Jellyfish เกี่ยวกับสไตล์ การทำงานผม และการแต่งหน้าของคิมเซจองนั้น ก็กลายเป็นประเด็นที่ได้รับการพูดถึงกันขึ้นมาอีกในตอนนี้

ดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับสไตล์ทรงผมหน้าม้าของคิมเซจองสำหรับผลงานเพลงของวง Gugudan ในการโปรโมทไตเติ้ลเพลง "A Girl Like Me" พวกเขาได้กล่าวถึงทรงผมหน้าม้าของเธอกันว่า "เหมือนมีหนูมาแทะผมของเธอเลย" ฯลฯ ส่วนชาวเน็ตอีกส่วนก็ได้แนะนำว่า คิมเซจองนั้นไม่ควรทำผมปิดใบหน้าเนื่องจากเธอมีหน้าตาที่ดูสวยกันอยู่แล้วนั่นเอง





หลายคนบอกว่าคิมเซจองนั้นดูสวยมากสมัยที่เธอได้ออกรายการ 'Produce 101' แล้วเธอก็มีลุคที่ดูยอดเยี่ยมอย่างมากจาการแสดงของเธอในเพลง "Irony" ที่รายการนี้



นอกจากนั้นก็ยังมีชาวเน็ตได้ออกมากล่าวอีกว่า "ฉันมองไม่เห็นภาพลักษณ์ของเธอในแบบตอนออกรายการ 'Produce 101' กันเลยในตอนนี้", "เธอดูเจ็บปวดและฝืนยิ้มนะ ตอนที่เธอไม่ได้อยากที่จะทำอะไรแบบนั้น บางครั้งผู้คนก็บอกว่าเธอดูเหมือนโดนบังคับให้ยิ้มเลยล่ะ ฉันรู้สึกแย่แทนเธอเลยนะ เพราะเธอคงพยายามอย่างมากที่จะยิ้มมันออกมาให้ได้", "ทรงผมแปลกมากเลยล่ะ แล้วเสื้อผ้าก็ไม่เหมาะกับเธออีก โทนสีพาสเทลอาจไม่ใช่สิ่งที่เข้ากันกับเธอนะ", "คนส่วนใหญ่นั้นจะยิ่งดูสวยมากขึ้นเมื่อได้ออกกล้อง แต่เธอก็ออกรายการมาเยอะแล้ว ทำไมเธอถึงดูแย่ลงล่ะ หากเธอต้องการให้ลุคออกมาดูธรรมชาติแบบตอนรายการ 'Produce 101' เธอคงสวยมากๆ เลยนะ ทำไมพวกเขาถึงทำกับเธอแบบนี้กันได้ล่ะ..." ฯลฯ

แล้วคุณล่ะเห็นด้วยกับชาวเน็ตกันหรือไม่?

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X