ชาวเน็ตต่างแสดงความผิดหวัง หลังคิมซูฮยอน คว้ารางวัลแดซังจากงาน 'The 8th Korea Drama Awards'
2015-10-10 13:32:01
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตต่างแสดงความผิดหวัง หลังคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

คว้ารางวัลแดซังได้จากงาน 'The 8th Korea Drama Awards'

 

ทันทีที่มีการประกาศออกมาว่าคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ชนะรางวัลแดซังจากงานประกาศรางวัล 'The 8th Korea Drama Awards' เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันนั้น ก็ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตจำนวนมากออกมาว่า ที่เขาร้องไห้ตอนรับรางวัลนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นเพราะการโหวตที่ไม่มีความยุติธรรม ซึ่งส่งผลทำให้เขาชนะรางวัลนี้จากนักแสดงคนอื่นๆ ไปได้  

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 คิมซูฮยอนสามารถคว้ารางวัลนี้ได้จากผลงานละครเรื่อง "You Who Came From the Stars' โดยในปีล่าสุดนี้เขาชนะรางวัลเดียวกันได้จากละครเรื่อง "Producer" ซึ่งต้องมารับบทโปรดิวเซอร์หน้าใหม่ที่มีหัวใจอันยิ่งใหญ่ ผู้ซึ่งต้องการที่จะเอาชนะผู้ชมด้วยความอ่อนโยนของเขา อย่างไรก็ดีชาวเน็ตได้ออกมาตั้งข้อสงสัยกันว่า บทบาทนี้ของคิมซูฮยอนนั้นสามารถเอาชนะบทบาทที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงรุ่นเก๋าอย่างยูดงกึน (Yoo Dong Geun) จากละครเรื่อง "What's With This Family" ผู้ซึ่งรับบทเป็นคุณพ่อที่อุทิศช่วงเวลาที่เหลือของชีวิตให้กับลูกๆ ของเขาหลังจากที่พบว่าตัวเองนั้นป่วยเป็นโรคร้ายแรง และนักแสดงหนุ่มจีซอง (Ji Sung) จากละครเรื่อง "Kill Me, Heal Me" ผู้ซึ่งรับบทเป็นชายหนุ่มที่ทุกข์ทรมานจากการเป็นโรคดิสโซสิเอทีฟ ซึ่งแสดงออกได้ทั้งฉากตลกขบขันและฉากเรียกน้ำตาคนดูได้อย่างดีเลยทีเดียว

โดยความคิดเห็นยอดนิยมของบทความนี้ได้กล่าวไว้ว่า "คิมซูฮยอนนั้นแสดงออกมาได้ดีเช่นกัน ~~ แต่จีซองนั้นมีความพิเศษที่มากกว่าในละคร 'Kill Me, Heal Me'... ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่น่าเสียดายจริงๆ..", "คุณกำลังบอกว่าเขาสามารถเอาชนะการแสดงของยูดงกึนจากละครเรื่อง 'What's With This Family' ไปได้อย่างงั้นเหรอ?", "คุณกำลังบอกฉันว่าเขาชนะแทนที่จะเป็นจีซองอ่ะนะ??? คิคิคิคิคิคิ" และ "คิมซูฮยอนนั้นทำออกมาได้ดีในละครเรื่อง 'Producer' แต่ว่า.. ฉันคิดว่าควรจะเป็นจีซองหรือจูวอน (Joo Won) ที่ควรชนะรางวัลนี้มากกว่า เขาชนะเพราะว่าละครเมื่อปีที่แล้ว จากสิ่งนี้ทำให้ได้รับรางวัลยอดนิยมไปงั้นเหรอ? ฉันไม่เข้าใจเลยกับการชนะรางวัลของทั้งคิมซูฮยอนและคิมแทฮี (Kim Tae Hee) มันยากมากสำหรับฉันที่จะเข้าใจว่าทำไมผู้เขียนบทละครเรื่อง 'Yong Pal' ถึงได้รับรางวัลไป มันเป็นงานประกาศรางวัลที่เลวร้ายมากที่สุด นับตั้งแต่ที่งานประกาศรางวัลอย่าง 'Grand Bell Awards' ที่เคยล้มเหลวกันมาแล้ว"

ความคิดเห็นอื่นๆ เพิ่มเติม "ขอแสดงความยินดีกับคิมซูฮยอน~~ คุณแสดงได้ดีมากในละครเรื่อง 'Producer' อย่าไปกังวลกับพวกที่แสดงความคิดเห็นแย่ๆ ไปเลยนะ~~", "ถึงจะไม่มีคำตอบสำหรับเรื่องราวนี้? ไม่ว่าฉันจะคิดเกี่ยวกับมันมากเท่าไหร่ แต่การแสดงที่น่าจดจำมากที่สุดก็คือของยูดงกึนและจีซอง.. หากพวกเขาได้รับเลือก ฉันคงก็ไม่แปลกใจหรอก..", "คุณอายุ 29 ตอนนี้ แต่คุณยังไม่เข้ากรมทหารอีกนะ?" และ "ไปเข้ากรมทหารเถอะนะ"

แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรกัน? คุณคิดว่าผลรางวัลนั้นออกมายุติธรรมกันหรือไม่?  

 

ภาพจาก http://www.allkpop.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X