ชาวเน็ตจำนวนมากแสดงความคิดเห็นเชิงลบ ที่ไต้หวันเตรียมรีเมคละครเรื่อง 'Descendants of the Sun'
2018-09-07 10:22:34
Advertisement
คลิก!!!

คุณยังจำเมื่อปีก่อนได้มั้ยที่พวกเราทุกคนต่างตกอยู่ในกระแส DOTS ฟีเวอร์กันมาแล้ว ซึ่งเกิดจากความนิยมของแฟนๆ ทั่วโลกที่มีต่อผลงานละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' กันนั่นเอง

ล่าสุดได้มีการคอนเฟิร์มออกมาว่าทางกระทรวงกลาโหมของไต้หวัน ต้องการที่จะรีเมคผลงานละครเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นไต้หวันกันแล้ว โดยเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจทำแบบนี้ก็เพราะว่า พวกเขาต้องการที่จะสร้างแรงบันดาลใจและสร้างขวัญกำลังใจที่ดีให้กับภาพลักษณ์ของทหาร เช่นเดียวกันกับที่กองทัพของประเทศเกาหลีใต้นั้นได้มีภาพลักษณ์ในแง่บวกมากขึ้น หลังจากผลงานละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ได้ออกอากาศกันไป

พวกเขาเตรียมทุ่มงบประมาณในการสร้างละครเรื่องนี้กันมากถึง 12.8 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน หรือประมาณ 419,300 เหรียญสหรัฐ สำหรับละครความยาว 16 ตอนจบ ที่มีชื่อเรื่องว่า 'The Best Choice' ที่จะรับหน้าที่กำกับโดย Liang Hsiu-shen ผู้กำกับมือรางวัล ซึ่งการถ่ายทำละครจะเริ่มต้นเปิดกล้องกันในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ ด้านของนักแสดงนำนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายชื่อออกมาให้ได้ทราบกัน

เกี่ยวกับรายงานข่าวนี้ที่ออกมานั้น กลับสร้างความคิดเห็นในเชิงลบจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก พวกเขาออกมาวิจารณ์ว่างบประมาณแค่นั้นไม่เพียงพอที่จะไปสร้างละครได้แบบเรื่อง DOTS กันได้หรอก เพราะมันเป็นงบที่เท่ากับการถ่ายทำเพียงแค่ 1 ตอน เมื่อเทียบกับละครต้นฉบับกันเลยล่ะ นอกจากนั้นชาวเน็ตยังได้ทำการไปแสดงความคิดเห็นถึงนักแสดงหนุ่ม เหยียนหย่าหลุน (Aaron Yan) ผ่านทางเฟซบุ๊กของเขาด้วยการกล่าวว่า "อย่าทำอะไรที่ตัวเองต้องมานั่งอายที่หลังกันเลยนะ!"

ด้านชาวเน็ตคนอื่นๆ ได้แนะนำว่า นักแสดงบางคนก็ไม่ได้ทำหน้าที่เป็นทหารเนื่องจากอาการป่วยต่างๆ เช่นเดียวกันกับนักการเมืองผู้ซึ่งถูกวิจารณ์ในเรื่องการเกณฑ์ทหารด้วยเช่นกัน

แล้วคุณล่ะคิดว่าไต้หวันควรที่จะสร้างละครรีเมคเรื่องนี้กันหรือไม่?

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X