ชาวเน็ตค้นพบความลับในภาพนู้ดของ ฮโยมิน วง T-ARA จากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2
2017-02-17 09:37:54
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ต ตั้งประเด็นสงสัยว่าสมาชิกวง T-ARA ได้ถ่ายภาพเซ็กซี่ทั้งที่ไม่ต้องการ

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ชาวเน็ตคนหนึ่งได้เปิดเผยข้อความในหัวข้อว่า 'ความลับในภาพนู้ดของฮโยมิน วง T-ARA'

โดยผู้เขียนได้ตั้งประเด็นว่า ภาพนู้ดในอัลบั้ม 'Sketch' ของฮโยมินที่เปิดตัวออกมาในเดือนมีนาคม ปีที่แล้ว ถูกรีทัช ซึ่งต่างจากจุดประสงค์ในการถ่ายทำ

"ฉันดูรูปและพบจุดผิดปกติ มีร่องรอยการใช้โปรแกรม Photoshop ลบเสื้อที่ฮโยมินใส่ออกหลงเหลืออยู่" พร้อมกับเปิดเผยภาพอัลบั้ม Sketch ของฮโยมิน

ซึ่งในภาพการถ่ายทำจะเห็นว่าฮโยมินสวมเสื้อชั้นในอยู่ แตกต่างจากภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มที่ดูเหมือนฮโยมินเปลือยท่อนบน แต่ก็ตรวจสอบไม่ได้ว่าฮโยมินได้ถ่ายภาพทั้งเวอร์ชั่นที่ใส่เสื้อชั้นในและเวอร์ชั่นเปลือยอกทั้งคู่หรือเปล่า

ผู้เขียนระบุต่อว่า "ถึงฮโยมินจะถ่ายทำภาพแจ็คเก็ตเสร็จและบอกว่าเธอพอใจแล้ว พอกลับเข้าบริษัท ก็ต้องถกเถียงกับทีมออกแบบให้สะท้อนความเห็นของตัวเองออกมาอีก... พอเห็นภาพทีเซอร์ เธอเองก็คงจะตกใจและเสียใจเหมือนกัน"

กล่าวคือ เดิมทีฮโยมินถ่ายภาพแบบใส่เสื้อชั้นใน แต่หลังจากนั้นก็ถูกลบเสื้อชั้นในออกในขั้นตอนการรีทัช และกลายเป็นภาพที่ดูเหมือนเปลือยท่อนบนแทน

ฮโยมินได้ไปกด 'ถูกใจ' ภาพที่แฟนคลับใช้ Photoshop ตัดต่อช่วยปิดบังความโป๊เอาไว้ ซึ่งถึงเธอจะไม่ได้ออกมาชี้แจง แต่ก็เหมือนเป็นการยอมรับโดบบอกใบ้ถึงความจริงว่าเป็น 'การรีทัชให้ดูโป๊' จากการกดถูกใจ

นอกเหนือจากนี้ ในอดีต จียอนเคยไปออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งของ Mnet และเปิดเผยในการสัมภาษณ์ว่า "ท่านประธานตะโกนว่า โชว์เลย โชว์เลย โชว์เลยค่ะ" และ "คอนเซ็ปต์ที่ฉันอยากทำจะออกไปทางแมนๆ นิดนึงค่ะ แต่ท่านประธานเอาแต่บอกว่า 'เนื้อ เนื้อ เนื้อ' อยู่บ่อยๆ..."

ซึ่งในภาพที่จียอนสวมกางเกงขาสั้นในระหว่างถ่ายทำ ก็กลับออกมาเป็นภาพที่ดูเหมือนไม่ได้ใส่กางเกงด้วย

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างก็ตำหนิต้นสังกัดว่า "ทำเกินไปจริงๆ นะเนี่ย", "รีทัชทั้งที่ไม่มีการพูดคุยกันก่อนเหรอ?", "ได้โปรดอย่าต่อสัญญาเลยนะ" เป็นต้น

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X