ชาวเน็ตกล่าวโทษว่า “Idol School” โกงผลโหวตของ 'อีแฮอิน'!
2017-10-04 17:33:00
Advertisement
Pyramid Game

รายการ “Idol School” ทางช่อง Mnet เพิ่งจะออกอากาศตอนจบไปและได้สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ fromis_ ทั้ง 9 คน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดชาวเน็ตได้กล่าวโทษรายการว่าโกงผลโหวตของอีแฮอิน (Lee Hae In) หลังจากที่เธอไม่ได้เดบิวต์

ในวันที่ 2 ตุลาคม ได้มีการล่ารายชื่อกว่า 4,000 รายชื่อเพื่อร้องเรียน Mnet ให้พูดความจริงเรื่องคะแนนโหวต

เมื่อวันที่ 29 กันยายน รายการ “Idol School” ได้ประกาศผลคนที่ได้เป็น 1 ใน 9 ซึ่งจะได้เดบิวต์ในรายการ แต่ผลปรากฏว่าอีแฮอินได้ที่ 11 เธอจึงไม่ได้เดบิวต์ แฟนๆอ้างว่ารายการโกงผลโหวต เนื่องจากคะแนนของเธอต่ำกว่าความเป็นจริงที่แฟนๆส่งให้ โดยพวกเขาดูจากตารางคะแนนที่ Mnet เผยออกมา และด้วยเหตุนี้แฟนๆจึงได้ร้องขอให้ Mnet โชว์หลักฐานและอธิบายความแตกต่างของผลโหวตที่พวกเขาเห็น

แฟนๆของอีแฮอินเผยว่า “ตามการนับของ Mnet อีแฮอินได้คะแนนทั้งหมด 2,700 จากข้อความโหวต แต่เรายืนยันว่ามีแฟนๆกว่า 5,000 คนที่ส่งข้อความโหวตให้อีกแฮอิน” พวกเขาต้องการให้ทางสถานีออกมาอธิบายเรื่องนี้และกล่าวว่า “คะแนนจากการโหวตออนไลน์ในตอนล่าสุดและของตอนก่อนหน้ามันควรจะไม่แตกต่างกัน แต่เด็กฝึกที่ได้อันดับต่ำว่าอีแฮอินกลับได้คะแนนโหวตออนไลน์สูงกว่า ดังนั้นเราจึงสงสัยว่าจะมีอะไรมากกว่าการโหวตธรรมดาๆหรือไม่”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X