ชาร์ลีน ชีน “โดน”อีก ตำรวจลอสแองเจลิส เริ่มสอบคดีใหม่ คาดเป็นเรื่องเคยขู่จะจ้างมือปืนฆ่าอดีตคู่หมั้น
2016-04-07 18:59:51
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โฆษกของกรมตำรวจนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกาเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มเปิดการสอบสวนคดี เอาผิดกับ ชาร์ลีน ชีน ดาราดังฮอลลีวู้ดวัย 50 โดยการสอบสวนได้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ในคดีที่ นักแสดงจากซีรี่ย์ดัง Two and a Half Men ตกเป็นผู้ต้องสงสัย

ในรายงานข่าวอ้างเจ้าหน้าที่ชื่อ แมทธิว ลุดวิก เปิดเผยว่า “แผนกจัดการเกี่ยวกับภัยคุกคาม ของกรมตำรวจลอสแองเจลิส เป็นหน่วยงานหลักที่รับผิดชอบการสืบสวนคดีนี้ และข้อมูลต่างๆเกี่บวกับเหยื่อ ขอปิดเป็นความลับ”

ทั้งนี้ แมทธิว ยังกล่าวว่า ขณะนี้มีการออกหมายค้นแล้ว แต่ไม่เปิดเผยว่าเป็นคดีเกี่ยวกับเรื่องอะไร แต่มีสื่อหลายสำนักรายงานว่า น่าจะเป็นคดีที่เกี่ยวกับ ชาร์ลี ชีน เคยข่มขู่จะฆ่า สก็อตทิน รอส อดีตคู่หมั้นสาว ซึ่งหมั้นหมายกันเมื่อปี 2557 แต่ไม่เคยมีแต่งงานเกิดขึ้น

 

ชาร์ลีน ชีน ดาราดังฮอลลีวู้ดวัย 50 กับ สก็อตทิน รอส อดีตคู่หมั้น (เครดิตภาพจาก www.pinterest.com)

ชาร์ลีน ชีน ดาราดังฮอลลีวู้ดวัย 50 กับ สก็อตทิน รอส อดีตคู่หมั้น (เครดิตภาพจาก www.pinterest.com)

นิตยสารวาไรตี้ อ้างใน เทปบันทึกเสียงที่ถูกอ้างถึง ปรากฎมีเสียงของ ชาร์ลี ชีน พูดขู่ว่าจะจ้างมือปืนด้วยเงินจำนวน 20,000 ดอลลาร์(ราว 708,000 บาท)ให้ฆ่าสก็อตทิน ในเทปเสียงดังกล่าว ชาร์ลี ยังถูกกล่าวหาได้ยอมรับว่า ตัวเขาได้โกหกคู่นอน เกี่ยวกับเรื่องที่เขาติดเชื้อไวรัสเอชไอวีด้วย

อย่างไรก็ตาม โฆษกของนักแสดงดัง ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นใดๆต่อข่าวดังกล่าว

จากรายงานข่าว ระบุว่า ชาร์ลีน ได้ออกมายอมรับเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า เขาติดเชื้อไวรัสเอชไอวี โดยนักแสดงรุ่นใหญ่ ยังบอกด้วยว่า ปัจจุบันเขาได้เลิกนิสัยเสเพลเหล่านั้นแล้ว

ในรายงานข่าวยังว่า การบันทึกปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกิดขึ้นโดยมีอดีตคนรักคนหนึ่งที่เคยมีปากเสียง ทะเลาะกับ ชาร์ลี ชีน หลังจากที่ นักแสดงรุ่นใหญ่ออกมาเปิดเผย ให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ว่าเขาติดเชื้อไวรัสเอชไอวี ซึ่งเป็นข่าวคึกโครม เป็นผู้ให้ปากคำ

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X