ชายปริศนาปล่อยข่าว จียอน T-ara ตบหน้า ฮวายอง ถูกจับแล้ว
2012-12-28 09:34:53
Advertisement
คลิก!!!

 

คดีฟ้องร้องหมิ่นประมาทเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA คืบหน้า ผู้ปล่อยข่าวลือฉาว ‘จียอน ตบหน้า ฮวายอง กลางห้องซ้อม’ เมื่อหลายเดือนก่อน ถูกจับกุมแล้วโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

ทีมตำรวจอาชญากรรมทางอินเตอร์เน็ต ของสถานีตำรวจกังนัม ประเทศเกาหลีใต้ั ออกมาเปิดเผยว่า ‘นาย A’(นามสมมติ) ผู้ที่เผยแพร่ข้อความว่า จียอน ตบหน้า ฮวายอง อดีตสมาชิกวง T-ARA กลางห้องซ้อมนั้น ถูกจับกุมและแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทแล้ว อย่างไรก็ตาม ‘นาย A’ อ้างว่าเขาเป็นเพียงผู้เผยแพร่ข่าวต่อเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้เขียนข้อความดั้งเดิม

 

โฆษกของสถานีตำรวจเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า “หลังจากข่าวลือเรื่องฮวายองโดนรังแกถูกเผยแพร่ออกไป ข่าวดังกล่าวก็ถูกเผยแพร่ต่อสู่วงกว้างครับ และเพราะข้อความดั้งเดิมถูกลบออกไปแล้ว ยิ่งทำให้การสืบเสาะหาต้นต่อของเรื่องนี้ยิ่งยากมากขึ้นไปอีก ขณะนี้ทางตำรวจยังไม่สามารถหาผู้เขียนข้อความดั้งเดิมมาได้ และด้วยกระบวนการสืบสวนที่ยังคงดำเนินอยู่ทำให้ทางเราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้มากกว่านี้ครับ และไม่ว่าข้อมูลจากผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นทีมแดนเซอร์ของ T-ARA นั้นจะเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องที่ถูกกุขึ้นก็ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ T-ARA ทางตำรวจจึงถือว่าเป็นข้อความมุ่งร้าย และสามารถดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทได้ครับ”.

 

ฮวายอง อดีตสมาชิก T-ARA

 

 

จียอน T-ARA

 

 

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X