ชายคนนี้ไปสมัครงานที่ร้านแมคโดนัลด์ แต่ดันได้อาชีพนายแบบกลับมาแทน!!
2015-07-07 10:53:47
Advertisement
คลิก!!!

ชายคนนี้ไปสมัครงานที่ร้านแมคโดนัลด์ แต่ดันได้อาชีพนายแบบกลับมาแทน!!

หนุ่มวัย 21 ปีคนนี้ ได้พบกับเหตุการณ์พลิกผันในชีวิตของเขา ซึ่งเกิดขึ้นในลานจอดรถของทางร้านแมคโดนัลด์  

ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว คริสโตเฟอร์ มีอายุได้เพียงแค่ 16 ปี และเขาก็กำลังออกหางานพาร์ทไทม์ทำ  

แม่ของเขาได้พาเขาไปสมัครงานที่ร้านแมคโดนัลด์ ในย่านรูเธอร์เกลน เพื่อให้เขาได้มีประสบการณ์ในการทำงาน แต่ดูเหมือนว่าคริสโตเฟอร์จะมีดีมากกว่าเป็นแค่เพียงพนักงานขายอาหารธรรมดาๆ ทั่วไป เพราะในตอนนั้นเองที่เขาได้มาพบกับ เอลิสัน บรูซ หุ้นส่วนของเอเจนซี่นายแบบชื่อดัง "Colours"

คริสโตเฟอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อ 'Daily Record' เอาไว้ว่า "ผมเข้าไปอยู่ในรถของเธอ ตอนที่ผู้หญิงบ้าคนนั้นยืนอยู่ตรงหน้าผม และผมก็ตะโกนบอกเธอไปว่าให้เธอหยุดครับ ผมลดกระจกรถลง และเธอก็ถามผมว่าผมอยากจะเป็นนายแบบมั้ยครับ"  

"ผมคิดว่าเธอล้อเล่น จนกระทั่งเธอยื่นนามบัตรให้กับผมและแนะนำตัวเองว่าเธอคือเอลิสัน บรูซ หุ้นส่วนของบริษัทเอเจนซี่นายแบบ "Colours" ครับ เธอบอกว่าเธอจะให้แหวนของเธอกับผม เพื่อให้ผมมาพบกับเธออีกครั้งหนึ่งครับ" คริสโตเฟอร์ กล่าว

จากนั้น เขาก็ได้รับคัดเลือกให้มาเป็นนายแบบโฆษณา "Cycle Scotland" และเข้าร่วมแคมเปญของแบรนด์เสื้อผ้า "Harvey Nichols" และ "Barbour"

ล่าสุดในตอนนี้ คริสโตเฟอร์ได้เข้าร่วมเซ็นสัญญาในบริษัท "Manchester’s Boss Model Management" และเขาก็กำลังเป็นนายแบบที่มีงานชุกในเวลานี้

ด้านของเอลิสันได้เปิดเผยว่า "เขาจะไปได้อีกไกล ด้วยบุคลิกของเขาเองค่ะ ทุกๆ คนจะต้องคลั่งไคล้ในตัวของเขาอย่างแน่นอนค่ะ"   

"โชคชะตาพาผมมาที่ร้านแมคโดนัลด์ในวันนั้นครับ" คริสโตเฟอร์ กล่าว "งานนายแบบเป็นงานที่ดี เพราะว่าผมไม่เคยคิดที่จะกลับไปทำงานที่ร้านแมคโดนัลด์อีกเลยครับ"

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X