ชานซอง 2PM แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวที่นักเรียนหญิงทำร้ายร่างกายกันที่ปูซาน!
2017-09-06 13:08:01
Advertisement
Pyramid Game

ชานซอง (Chansung) 2PM ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่มีนักเรียนหญิงตบตีกันในปูซาน

ในวันที่ 5 กันยายน ชานซองได้แชร์ลิ้งค์บทสัมภาษณ์ของมารดาเหยื่อในเหตุการณ์นักเรียนหญิงตบตีกัน พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนว่า “ถ้าคุณเป็นมนุษย์ คุณไม่ควรทำแบบนี้” ในบทสัมภาษณ์มารดาของเหยื่อเผยว่า ฝ่ายที่ทำร้ายร่างกายลูกของเธอไม่เคยแม้แต่จะโทรมาขอโทษ

ชานซองทวิตความคิดของเขาที่มีต่อเหตุการณ์นี้ในอีกโพสต์ เขากล่าวว่า “ประเทศนี้ปกป้องคนทำผิดได้อย่างถูกกฎหมาย เพราะพวกเขายังเด็กเกินไปและไม่สามารถจะตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง ผมเข้าใจ แต่การลงโทษไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นมากนักด้วยเหตุผลนี้ การไม่มีความตระหนักรู้ในการกระทำผิดนั้นไม่ใช่เหตุผลอย่างนั้นหรอกเหรอครับ?”

เขากล่าวต่อว่า “การสำนึกผิดจะเกิดขึ้นได้เมื่อคนๆนั้นตระหนักถึงสิ่งที่ตัวเองได้ทำผิดไป แต่พวกเขาเคยรู้บ้างหรือเปล่าว่าตัวเองได้ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิต?”

อนึ่ง ตอนนี้หลายคนกำลังช็อกที่ได้ยินข่าวว่านักเรียนมัธยมต้นหญิงทำร้ายร่างกายกันใกล้ๆกับโรงงานในปูซาน ซึ่งเรื่องนี้ได้มีคนดังออกมาแสดงความคิดเห็น หนึ่งในนั้นคือซอลบี (Solbi) ซึ่งก็ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์หลังจากที่ออกมาพูด

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X