ชอนซองมุน น้องชายของซงจีฮโย จะเดบิวต์ในฐานะนักแสดงกับละครเว็บดราม่า!
2017-10-17 11:58:19
Advertisement
Pyramid Game

ชอนซองมุน (Cheon Seong Moon) น้องชายของ ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เตรียมตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงละครเว็บดราม่าเรื่องใหม่!

แหล่งข่าวจาก MYCOMPANY กล่าวว่า “ชอนซองมุนซึ่งเซ็นสัญญากับเราเมื่อต้นปีที่ผ่านมาจะปรากฏตัวในละครเว็บดราม่าเรื่อง ’29gram’ เราอยากจะให้ทุกคนช่วยสนับสนุนและให้ความสนใจกับนักแสดงชอนซองมุนซึ่งจะเป็นคนขโมยซีนในละครเรื่องนี้ด้วย”

ชอนซองมุนจะรับบทเป็น โจอีอัน ผู้ชายเท่ๆและไม่แคร์ใคร เขาจะเป็นตัวละครที่ทำให้ผู้ชมได้เห็นสไตล์การเดทของคนในยุคปัจจุบัน ชอนซองมุนจะแสดงกับซงจีฮโยซึ่งจะรับบทนำในเรื่องนี้

ก่อนหน้านี้ชอนซองมุนเคยปรากฏตัวในรายการ “Running Man” กับพี่สาวของเขา หนุ่มคนนี้ได้รับการฝึกฝนในเรื่องของการแสดงมาหลายปี และบัดนี้ก็พร้อมที่จะเดบิวต์แล้ว

ละครเว็บดราม่า “29gram” บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตและความรักของคน 4 คนซึ่งได้รับอิทธิพลจากสื่อโซเชียล ละครเรื่องนี้มีกำหนดการจะออกอากาศผ่าน olleh tv ในวันที่ 17 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็น และจะออกอากาศผ่าน YouTube และ Facebook ตอนแรกในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นเช่นกัน

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X