ชอนจิน ชินฮวา หวั่นสถานการณ์ ตัดใจเลื่อนงานแฟนมีทติ้งในไทย
2014-06-04 18:07:40
Advertisement
Pyramid Game
 
ชอนจิน ชินฮวา 


ชอนจิน ชินฮวา หวั่นสถานการณ์ ตัดใจเลื่อนงานแฟนมีทติ้งในไทย (อกาลิโก มูฟ)

          และแล้วงาน ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีทติ้ง 2014 (JunJin Thailand Fan Meeting 2014) งานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่ม ชอนจิน (JunJin) หนึ่งในสมาชิกวงชินฮวา เจ้าของตำนานบอยแบนด์ชื่อดังของวงการเพลงเกาหลีที่คนไทยรู้จักกันดีก็จำเป็นต้องประกาศเลื่อนซะแล้ว ทั้งนี้ผู้จัดงานบริษัท อกาลิโก มูฟ จำกัด ได้เปิดเผยว่า

          "เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบในบ้านเมืองจนมีภาพข่าวต่าง ๆ ที่ออกไป ทำให้ทางต้นสังกัดของศิลปินต่างรู้สึกกังวลในความไม่ปลอดภัย หลังจากประชุมเครียดสุดท้ายเพื่อความสบายใจของทุกฝ่ายจึงตัดสินใจประกาศเลื่อนงานแฟนมีทติ้ง ชอนจิน ไทยแลนด์ แฟนมีทติ้ง 2014 (JunJin Thailand Fan Meeting 2014) ซึ่งจะจัดในวันที่ 7 มิถุนายน 2557 ณ โรงละคร เดอะ สเตจ แอท เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ออกไปก่อนโดยสิ่งที่เกิดขึ้นอยากบอกว่า ชอนจินรู้สึกเสียใจนะเพราะเขาเองก็ตั้งใจที่จะมาแถมเตรียมซุ่มซ้อมไว้เรียบร้อย งานนี้จึงได้รับการยืนยันจากศิลปินว่านี่คือการเลื่อนงานเท่านั้น และถ้าสามารถกำหนดวันและเวลางานได้ใหม่เมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งแน่นอน"

          งานนี้จึงขอให้ผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้วในรอบพรีเซลสามารถติดต่อรับเงินคืนได้ โดยอีเมล แจ้งรายละเอียดหมายเลขบัญชี และหลักฐานหนังสือยืนยันการซื้อบัตรมาได้ที่ [email protected] โดยทางบริษัทจะดำเนินการคืนเงินให้เสร็จภายในเดือนมิถุนายน ส่วนผู้ที่ซื้อบัตรผ่านทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา สามารถดูรายละเอียดเงื่อนไขการคืนเงินได้ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X