ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) กำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Crying Game'
2014-05-23 11:42:53
Advertisement
คลิก!!!

ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) กำลังพิจารณาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Crying Game'

ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Crying Game' ทางช่อง OCN ด้วยความสนใจ

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก OCN เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ทางฝ่ายคิมโซฮยอนกำลังปรึกษาหารือเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Crying Game' อยู่ครับ โดยอยู่ในระหว่างการพิจารณาด้วยความสนใจ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มครับ" เสริม "ส่วนกรณีของชอนจองมยองที่รายงานข่าวออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ก็มีแนวโน้มว่าเขาจะมาร่วมแสดงด้วยครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวถึงเหตุผลที่เปลี่ยนชื่อละครจากเดิมที่ชื่อ 'Ten Days Ago' มาเป็น 'Crying Game' ว่า "ตอนนี้ยังไม่มีชื่อเรื่องที่คอนเฟิร์มครับ ทั้งสองชื่อต่างก็เป็นชื่อเรื่องชั่วคราว ซึ่ง 'Crying Game' ก็เป็นหนึ่งในชื่อเรื่องที่กำลังปรึกษาหารือกันอยู่ครับ"

อนึ่ง 'Ten Days Ago' ละครความยาว 10 ตอน ของช่อง OCN เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ คิมยงกยูน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Killer Toon' และ 'Red Shoes' ร่วมกับนักเขียนบท อันยองซู ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'The Case of Itaewon Homicide'

'Crying Game' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้อย่างไม่คิดชีวิตของคนที่จะปกปิดความลับกับคนที่จะเปิดเผยความลับก่อนที่อายุความในการฟ้องร้องจะหมดลงใน 10 วัน โดยมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X