ชมภาพในอดีตของ ชเวยองแจ บอดี้การ์ดประธานาธิบดีมุนแจอิน
2017-05-18 17:21:10
Advertisement
Pyramid Game

ชเวยองแจ เป็นบอดี้การ์ดที่ได้รับหน้าที่อารักขาประธานาธิบดีมุนแจอิน ด้วยหน้าตาที่ดูหล่อเหลา ทำให้เขากำลังเป็นที่จับตามองทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ

ว่าแต่ประวัติในอดีตของเขาเป็นยังไงบ้างนะ? จากผลการไล่ล่าของหน่วยสืบสวน Netizen พบภาพที่คาดไม่ถึงของเขาด้วย นั่นก็คือภาพแฟชั่น

โดยในภาพ บอดี้การ์ดชเวยองแจได้เผยให้เห็นแววตาสุดชิค รอยยิ้มสดใส และโชว์ซิกส์แพ็กสุดเพอร์เฟ็คดึงดูดสาวๆ อยู่

ส่วนอีกภาพหนึ่ง เป็นภาพในสมัยที่เขาเคยทำงานเป็นผู้จัดการร้านเสริมสวย ซึ่งไว้ทรงผมแตกต่างจากปัจจุบันค่อนข้างมาก โดยเขาไว้ผมดัดสีน้ำตาล ให้ภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนโยน

ถ้าคุณสงสัยว่านี่อาจจะเป็นแค่คนที่มีหน้าตาคล้ายกันหรือเปล่า? บอกได้เลยว่า จากการตรวจสอบชื่อ พบว่าชื่อของผู้ชายในรูปมีชื่อว่าชเวยองแจ ถ้าเขาเคยทำงานเป็นผู้จัดการ ก็คงจะมีฝีมือการทำผมที่โดดเด่นเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ บอดี้การ์ดชเวได้เปิดเผยเรื่องราวที่ได้มาคุ้มครองประธานาธิบดีมุนแจอินในการให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อเร็วๆ นี้

โดยเขาเปิดเผยว่า เขาสนับสนุนประธานาธิบดีมุนมานานแล้ว และถึงขั้นหยุดการทำธุรกิจส่วนตัวเพื่อมาอารักขาประธานาธิบดีมุนด้วยตัวเอง และปฏิบัติหน้าที่อารักขาอย่างไม่บกพร่อง

อดีตที่สวยงามของเขายังมีอีกเรื่อง นั่นก็คือเขาจบสาขาวิชาอารักขาจากมหาวิทยาลัยยงอิน และรับราชการเป็นนายทหารกองกำลังพิเศษมาเป็นเวลา 10 ปี

หลังจากนั้น เขาก็ได้ปฏิบัติหน้าที่ครูฝึกในกองกำลังพิเศษ กองพล 707 ปัจจุบัน ทักษะศิลปะการป้องกันตัวของเขารวมอยู่ในขั้น 11 ช่างเป็นชีวิตที่เหมือนตัวละครในละครเลยจริงๆ นะ

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X