ชมภาพล่าสุดของอีมินโฮ หลังจากที่เขาเข้ากรมรับใช้ชาติ
2017-06-22 12:28:41
Advertisement
คลิก!!!

ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม เป็นเวลาเดือนกว่าแล้วที่อีมินโฮ (Lee Min Ho) โบกมือลาแฟนๆเพื่อเข้ากรมรับใช้ชาติ อย่างไรก็ตามเนื่องด้วยข้อจำกัดบางประการจึงทำให้อีมินโฮไม่ต้องประจำการเหมือนทหารทั่วไป เขาได้ไปอยู่ที่หน่วยบริการสาธารณะแทน ไม่ต้องบอกเลยว่าแฟนๆของอีมินโฮจะคิดถึงเขามากแค่ไหน และรอคอยที่จะเห็นเขาอย่างอดทน และในที่สุดพวกเขาก็ได้ภาพล่าสุดของอีมินโฮมา

เนื่องจากอีมินโฮเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อย่างรุนแรงเมื่อปี 2006 เขาจึงไม่จำเป็นที่จะต้องอยู่ประจำการเหมือนทหารคนอื่น แต่เขาสามารถไปอยู่ในหน่วยบริการสาธารณะที่เขตกังนัม กรุงโซล แทนได้ และเพราะเหตุนี้จึงทำให้แฟนบางคนของเขาไปรอเพื่อที่จะได้เจอและถ่ายรูปของเขามา จากภาพที่แฟนๆถ่ายมาได้เราจะเห็นว่าอีมินโฮสวมหน้ากากปิดบังใบหน้าเอาไว้

ขณะที่ผลงานสุดท้ายของอีมินโฮก่อนที่เขาจะเข้ากรมรับใช้ชาติก็คือการบรรยายสารคดี DMZ, the Wild ที่เพิ่งจะออกอากาศไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สารคดีนี้มีอยู่ 3 ตอนด้วยกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการสำรวจสัตว์ป่าที่อยู่ในเขตปลอดทหาร ไม่เพียงแต่อีมินโฮจะมาร่วมบรรยายสารคดีเท่านั้น เขายังได้เดินทางไปกับทีมถ่ายทำท่ามกลางอากาศที่หนาวจัดเพื่อรายงานและสร้างความตระหนักถึงเรื่องสัตว์ที่ใกล้จะสูญพันธุ์ด้วย

แม้ว่าเขาจะเข้ากรมไปเกือบจะ 2 เดือนแล้ว แต่เขาก็ทำให้เรารู้สึกว่าเขายังไม่ได้ไปไหน และอยู่กับแฟนๆเสมอ

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X