ชมพู่ ก่อนบ่าย เผยข่าวดีวางแผนวิวาห์ หลังคบแฟน 4 เดือน
2014-12-20 19:00:06
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chompoo_konbai

          ชมพู่ ก่อนบ่าย เผยข่าวดีมีวางแผนงานวิวาห์ หลังคบแฟนหนุ่มเพียง 4 เดือน บอกรู้จักมานานและมั่นใจในตัวฝ่ายชายมาก ขอโทษภาพแฟนจุ๊บปากแค่อยากให้เห็นว่ารักแฮปปี้

          เป็นข่าวดีที่ทำให้หลาย คนตกอกตกใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าล่าสุด (19 ธันวาคม 2557) นักแสดงสาวอารมณ์ดี ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้เรื่องความรักของเธอกับแฟนหนุ่มนามว่า บอย หลานชายตลกรุ่นใหญ่ เป็ด เชิญยิ้ม กำลังแฮปปี้ดี๊ด๊าสุด ๆ ถึงแม้ว่าจะเพิ่งคบหาดูใจกันได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น แต่แฟนของเธอก็สามารถเอาชนะใจพ่อแม่ได้สำเร็จ แถมยังบอกด้วยว่าถึงจะเพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่นาน แต่ด้วยความที่รู้จักกันมานานกว่า 10 ปี ก็ทำให้เธอมั่นใจในตัวแฟนมากและเริ่มคุยเรื่องการแต่งงานแล้วล่ะ

          ส่วนเรื่องที่มีการลงรูปสวีทหวานกับแฟนหนุ่มถี่ยิบ จนถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมเพราะมีภาพจุ๊บปากกันด้วยนั้น สาวชมพู่ ก็บอกว่า "เรื่องภาพ ก็ได้ดูแล้ว ก็ขอโทษ ณ ตรงนี้นะคะ ที่ดูไม่เหมาะสมและหวานเลี่ยนจนเกินไป ตอนแรกก็ไม่ได้คิด แต่พอมีคนพูดก็รู้สึกก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ หลังจากนี้ก็อาจจะเห็นเป็นภาพบ้า ๆ บอ ๆ แทน ตัวเราเองไม่นอยด์นะคะ แต่ว่าเขานอยด์แทนเราเวลาเห็น คอมเม้นท์ที่มาว่า เรามีความสุขก็แค่อยากจะบอก อาจจะหวานเว่อร์ไปก็ขอโทษด้วย ตอนแรกก็คิดว่าจะไม่เปิด แต่พอเริ่มมีคนรู้ก็เลยเปิด ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ เราก็มีความสุขเราก็เลยไม่ปิดดีกว่ารักกันก็บอกค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X