ชมคลิปมาร์ค วง GOT7 ออกอาการประหม่าตอนพูดภาษาอังกฤษในรายการ วีคลี่ ไอดอล
2018-10-24 12:43:28
Advertisement
Pyramid Game

มาร์ค (Mark) วง GOT7 ได้เผยให้เห็นความประหม่าของเขาตอนพูดภาษาอังกฤษผ่านทางรายการ MBC Every1 'Weekly Idol' เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

พิธีกรของรายการได้เปิดประเด็นในเรื่องที่วง GOT7 นั้น สามารถชนะรางวัลจากงาน '2016 MTV EMA' กันได้ ซึ่งมาร์คนั้นก็เผยให้เห็นถึงความยากลำบากในการออกพูดชื่อรางวัลของพวกเขาว่า "Best Worldwide Act" ในเวลานั้น

มาร์คนั้นเกิดที่เมืองลอสแอนเจลิส ในช่วงหนึ่งของรายการพิธีกรจองฮยองดน (Jung Hyung Don) ได้กล่าวถึงทักษะด้านภาษาอังกฤษของมาร์คกันว่า "คุณเป็นคนอเมริกันแต่ทำไมการออกเสียงของคุณถึงไม่ค่อยดีเลย เกิดอะไรขึ้นกันครับ?" จากคำพูดของเขาทำให้สมาชิกในวงพากันหัวเราะชอบใจ

จองฮยองดนได้ถามต่อไปอีกว่า "เพลงไตเติ้ลของคุณ 'Never Ever'? มันหมายถึงอะไรครับ?"

จากนั้นแจ็คสัน (Jackson) ได้ตอบออกมาว่า "คือการไม่เคยทำบางสิ่งครับ" พิธีกรได้กล่าวเสริมว่า "แล้วคำว่า 'เอเวอร์ (Ever)' ล่ะครับ?" มาร์คได้ตอบออกมาแบบเบาๆ ว่า "'เนเวอร์ (Never)' ครับ" หลังจากได้ยินแบบนั้น จองฮยองดนก็ได้กล่าวสรุปว่า "แล้วทำไมไม่ตั้งชื่อเพลงเป็น 'เนเวอร์ เนเวอร์ (Never Never)' กันแทนล่ะครับ? หรือ 'เนเวอร์ ฟอร์เอฟเวอร์ (Never Forever)' ก็ได้หนิครับ?"

ตอนนั้นเองที่มาร์คทำเป็นแกล้งไม่ได้ยินความคิดเห็นของเขา

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X