ชมคลิปพัคโบยอง ไม่สามารถต้านทานกับความสวยของพัคฮยองซิก จากการแปลงโฉมแต่งหญิงของเขา
2017-03-10 11:23:50
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) ได้มาแต่งตัวเป็นผู้หญิงในละครเรื่อง JTBC 'Strong Woman Do Bong Soon' จนเพื่อนร่วมงานของเขาอย่างพัคโบยอง (Park Bo Young) ถึงกับทึ่งกันไปเลยทีเดียว

ในวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ทีมงานได้ทำการปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำของละคร ที่แสดงให้เห็นว่าพัคฮยองซิกได้แปลงโฉมไปเป็นมินซุก (Min Sook) ด้วยการสวมใส่วิกผม เดรสลายดอกไม้ และรองเท้าส้นสูง

ฉากดังกล่าวนักแสดงหนุ่มต้องเตรียมพร้อมสำหรับฉากในความฝันของโดบงซุน (Do Bong Soon) ที่รับบทโดยพัคโบยอง ด้วยการกลายมาเป็นอันมินฮยอก (Ahn Min Hyuk) รับบทโดยพัคฮยองซิก ในเวอร์ชั่นของผู้หญิง จนทำให้อินกุกดู (In Gook Doo) รับบทโดยจีซู (Ji Soo) ถึงกับหลงรักกันเลยทีเดียว

พัคฮยองซิกนั้นกังวลอย่างมากเกี่ยวกับการปรากฎตัวของเขาในฉากนี้ “ผมควรที่จะใช้วิกผมยาว แต่พวกเราก็เปลี่ยนกันในนาทีสุดท้าย เพราะว่าผมต้องการที่จะให้ดูออกมาเหมือนกับโดบงซุนครับ นี่คือสิ่งที่จะทำให้พัคโบยองหัวเราะออกมากันได้หรือไม่นะครับ?”

ตอนนั้นเองนักแสดงสาวก็ได้เดินทางมาถึงยังห้องแต่งตัว พร้อมทั้งหลุดหัวเราะก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า "คุณดูสวยมากเลยนะถ้ามองจากด้านหลังค่ะ”

หลังจากกลายแปลงโฉมไปแล้วนั้น พัคฮยองซิกก็มาเข้าฉากถ่ายละคร และพัคโบยองก็ไม่สามารถละสายตาไปจากมินซุกกันได้เลย เธอจ้องมองดูเขาที่นั่งอยู่เคียงข้างเธอ และเธอก็ไม่สามารถกลั้นหัวเราะกันเอาไว้ได้ในตอนนั้น

เธอได้ทำการลูบผมของเขาพร้อมกับกล่าวว่า “คุณปัดมาสคาร่าด้วยเหรอ คุณสวยมากเลยนะ!” ตอนนั้นเองที่พัคโบยองได้เรียกเขาว่า “มินซุก” โดยพัคฮยองซิกก็ได้ตอบเธอไปว่า “ค่ะ พี่สาว”

หลังจากที่พวกเขาถ่ายทำฉากนี้กันเสร็จไปแล้วนั้น พัคฮยองซิกก็กล่าวว่า “ผมคิดว่าผมทำออกมาได้ดีเลยครับ คุณจะไม่ได้เห็นผมแต่งหญิงอีกแล้วในอนาคตครับ ดังนั้นห้ามพลาดชมกันนะครับ”

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X