ชมคลิปจองกุก วง BTS ร้องเพลง “Beautiful” จากละครเรื่อง 'Goblin' ที่กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลในตอนนี้
2017-02-08 10:22:22
Advertisement
Pyramid Game

นี่คือเวอร์ชั่นแบบฉบับของเขาจากบทเพลงอันไพเราะที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างเข้าถึงอารมณ์ ซึ่งเขาได้ร้องเพลงนี้ออกมาจากหัวใจของเขากันเลยล่ะ

ในช่วงที่ทุกคนนั้นต่างตื่นเต้นไปกับวันจบการศึกษาของเขา ไอดอลหนุ่มจองกุก (Jungkook) วง BTS ก็ตัดสินใจขอบคุณแฟนๆ ของเขาที่มอบความรักและแรงสนับสนุนด้วยผลงานเพลงคัฟเวอร์สุดไพเราะกันออกมา เนื่องจากกระแสของละครเรื่อง 'Goblin' นั้นกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี จองกุกจึงได้ทำการเลือกผลงานเพลง “Beautiful” ที่ร้องโดยครัช (Crush) จากเพลงประกอบละครเรื่องนี้ออกมาให้ฟังกัน ก่อนหน้านี้จองกุกก็เคยแสดงให้เห็นความชื่นชอบของเขาที่มีต่อผลงานเพลงของครัชกันมาแล้ว ด้วยการร้องคัฟเวอร์เพลงของครัชในไตเติ้ลที่มีชื่อเพลงว่า “Sofa” เมื่ออดีตที่ผ่านมา

น้ำเสียงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ของเขานั้น จะทำให้ผู้ฟังทุกคนรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นในหัวใจกัน

นอกจากนั้นกลุ่มแฟนคลับชาว ARMY ก็ยังได้ทำการโฟโต้ชอปภาพถ่ายของจองกุก ลงบนภาพโปสเตอร์ตัวแสดงของละครเรื่อง 'Goblin' เพื่อโปรโมทผลงานเพลง 'Goblin' ในเวอร์ชั่นคัฟเวอร์ของจองกุกกันอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน BTS เพิ่งปล่อยทีเซอร์สำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คของพวกเขาออกมาให้ชมกันไปแล้ว!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X