(ชมคลิป) เต้นยั่วโดนใจ “แฟนแคม” ปลุกกระแสเกิร์ลกรุ๊ป EXID แจ้งเกิด
2014-11-24 11:18:49
Advertisement
คลิก!!!

        จู่ๆ เกิร์ลกรุ๊ป 5 สาว EXID ก็ได้รับความสนใจขึ้นมาหลังคลิปการแสดงที่ถ่ายโดยแฟนคลับรายหนึ่งที่เก็บภาพท่าเต้นสุดเซ็กซีของสาว “ฮานี” เอาไว้ได้กลายเป็น “ไวรัล” ที่ฮิตระเบิดจนทำให้เพลงของพวกเธอได้รับความสนใจขึ้นมาด้วย

       คลิป “แฟนแคม” ที่ถ่ายภาพเจาะ เก็บเฉพาะลีลาการเต้นสุดเซ็กซีของไอดอลสาว ฮานี วัย 22 ปี สมาชิกวง EXIDระหว่างสาวๆ โชว์เพลง Up & Down ในการขึ้นแสดงเมื่อวันที่ 8 ต.ค. ได้กลายเป็นคลิปฮิตในชุมชนออนไลน์ของเกาหลีใต้ที่มีผู้ส่งต่อกันไปเรื่อยๆ จนยอดวิวพุ่งกระฉูดอย่างรวดเร็ว
       
       โดยก่อนหน้านี้เพลง Up & Down ที่ออกจำหน่ายมาตั้งแต่เดือน ส.ค. ไม่เคยติดชาร์ตเพลงฮิตของเกาหลีใต้มาก่อนเลย แต่หลังคลิปแฟนแคมกลายเป็นกระแสฮิตแบบไม่รู้ตัว ก็ทำให้เพลงสามารถทะยานขึ้นมาติดอันดับที่ 24 ได้ในวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะพุ่งขึ้นไปที่ 14 และตอนนี้ก็ติดอันดับอยู่ที่ 11 แล้ว ถือว่าเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากคลิป “แฟนแคม” โดยแท้
       
       สำหรับสาวๆ EXID เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงอยู่ระดับกลาง ๆ และสังกัดค่ายเพลง Yedang Entertainment โดยพวกเธอเปิดตัวสู่โลก K-Pop ตั้งแต่ต้นปี 2012 ด้วยสมาชิก 6 คน ก่อนที่จะมีสมาชิก 3 คนถอนตัวออกไป และมีการรับสมาชิกคนใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 2 คน โดยชื่อ EXID นั้นเป็นตัวย่อของคำว่า Exceed in Dreaming
 



 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X