ชมการถ่ายทอดสดงานรางวัลภาพยนตร์ม้าทองคำประจำปี 2014 ได้ทางช่อง STAR Chinese Movies
2014-11-20 22:24:31
Advertisement
Pyramid Game

รางวัลม้าทองคำถือเป็นรางวัลใหญ่ระดับรางวัลออสการ์ของภาพยนตร์ที่ใช้ภาษาจีน ซึ่งจัดขึ้นมาเป็นครั้งที่ 51 แล้ว โดยจะมีการประกาศรางวัลกันวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ จากกรุงไทเป และช่อง STAR Chinese Movies จะถ่ายทอดสดให้ชมกันในวันดังกล่าวเวลา 18.00 น. ตามเวลาของบ้านเราครับ

จาก 364 ภาพยนตร์ภาษาจีนที่ส่งมาประกวดในปีนี้ ผู้จัดงานได้ประกาศผู้เข้าชิงออกมาแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา ซึ่งหนังเรื่อง Black Coal, Thin Ice หนังสืบสวนฆาตกรรมต่อเนื่องที่เคยเพิ่งได้รับรางวัลหมีทองคำมาจากเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลินครั้งที่ 54 ได้เข้าชิงมากที่สุด 8 รางวัลครับ รวมถึงสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม, นักแสดงนำชาย และนักแสดงนำหญิง ตามมาติดๆ ด้วย Blind Massage ที่เข้าชิง 7 สาขา และ KANO 6 สาขา

งานประกาศรางวัลภาพยนตร์ใหญ่ๆ เหล่านี้มักคัดเลือกภาพยนตร์เด็ดๆ ของปี มาเป็นผู้เข้าชิง คอหนังที่อยากรู้ว่าในแต่ละปีมีภาพยนตร์ภาษาจีนเรื่องไหนที่ได้รับการการันตีว่ายอดเยี่ยม เรามองผ่านการประกาศรางวัลนี้ได้ เพื่อเป็นตัวเลือกในการหาภาพยนตร์ดีๆ มาชมกัน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X