ฉากโรแมนติกในตอนต่อไปของ 'Strong Woman Do Bong Soon' สร้างความอยากรู้ให้กับผู้ชมจำนวนมาก
2017-03-10 10:25:44
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานจากช่อง JTBC ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่จากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon' ซึ่งเป็นภาพจากฉากโรแมนติกที่สร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับผู้ชมทุกคนเป็นอย่างมาก

ในภาพถ่ายใบแรกนั้น ผู้ชมจะได้เห็นพัคโบยอง (Park Bo Young) กำลังจะจูบไปที่จีซู (Ji Soo) ซึ่งก็เป็นสิ่งที่สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากตัวแสดงของพัคโบยองนั้นตกหลุมรักข้างเดียวกับตัวแสดงของจีซู มาตั้งแต่ในตอนแรกที่ทั้งคู่ได้พบหน้ากัน

ส่วนอีกภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น พัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) ได้จ้องมองไปที่พัคโบยองด้วยสีหน้าที่ดูอ่อนโยน และยังเป็นภาพที่แสดงให้เห็นว่าตัวแสดงของพัคฮยองซิกนั้นกำลังที่จะทำการจูบตัวแสดงของพัคโบยองกันอีกด้วย ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมนั้นต่างอยากรู้อยากเห็นกันเป็นอย่างมากว่า จะเกิดอะไรขึ้นจากภาพถ่ายที่ได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในตอนต่อไปของละคร

ในขณะเดียวกัน พัคฮยองซิกและพัคโบยองเพิ่งแสดงให้เห็นเคมีที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาจากภาพเบื้องหลังการทำงาน พร้อมกับคลิปวีดีโอที่พัคโบยองนั้นมีปฏิกิริยาอย่างไรในตอนที่พัคฮยองซิกได้แปลงโฉมกลายเป็นผู้หญิงกันอีกด้วย

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X