ฉากเลิฟซีนบนหลังม้า ของ "ฟ่านปิงปิง" ใน “Lady of the Dynasty” โดนแบน!
2015-08-09 14:25:01
Advertisement
Pyramid Game

ฉากเลิฟซีนบนหลังม้า ของ "ฟ่านปิงปิง"

ใน “Lady of the Dynasty” โดนแบน!

 

“Lady of the Dynasty” เรื่องราวดราม่าเชิงประวัติศาสตร์ ที่เล่าความสัมพันธ์ระหว่างจักรพรรดิถังเสวียนจง แห่งราชวงศ์ถัง กับ หยางกุ้ยเฟย หนึ่งในหญิงสาวรูปงามที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์จีน โดยฉากเซ็กส์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู คือฉากที่ทั้งสองคนร่วมรักอย่างเผ็ดร้อนบนหลังม้า ซึ่งมีการเผยแพร่บนโลกออนไลน์  ทั้งที่หนังเวอร์ชั่นดังกล่าวยังไม่ใช่ฉบับสมบูรณ์ด้วยซ้ำ

 

 

สำหรับฉากรักสะเทือนโลกบนหลังม้าระหว่าง หลี่หมิง และ ฟ่าน ปิงปิง นางเอกของเรื่องในหนังฟอร์มยักษ์จากเมืองจีน Lady of the Dynasty  ที่ตกเป็นประเด็นฉาวจนถูกสั่งตัดฉากดังกล่าวทิ้งไปตามความเหมาะสม หลังได้รับกระเเสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าไม่สมควรนำมาออกอากาศ ท้ายที่สุด  ซื่อ ชิง (Shi Qing) ผู้กำกับก็จำเป็นต้องตัดฉากร้อนเเรงดังกล่าวทิ้งไป เพื่อให้หนังสามารถเข้าฉายได้ตามปกติ

 

นี่ถือเป็นอีกครั้งของการสั่งเเบนผลงานที่ดูล่อเเหลมเกินควร  ของนางเอกสาวฟ่านปิงปิง เพราะเมื่อต้นปี 2015 The Empress of China หรือ ตำนานบูเช็คเทียน ที่เธอแสดงนำ ก็ถูกสั่งเเบนฉากที่เน้นหน้าอกของเธอมากเกินไป จนต้องทำการตัดต่อใหม่เกือบทั้งเรื่อง

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Chinese Entertainment - 中国娱乐

เรียบเรียงโดย  http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X