จูวอน (Joo Won) เผยผู้หญิงในอุดมคติ และการออกเดทของเขาในอดีต
2015-10-13 18:18:15
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน (Joo Won)

เผยผู้หญิงในอุดมคติ และการออกเดทของเขาในอดีต

 

นักแสดงหนุ่มจูวอน (Joo Won) ผู้ซึ่งเสร็จสิ้นผลงานละครเรื่อง SBS “Yong Pal” ไปเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ได้มาร่วมให้สัมภาษณ์พิเศษในรายการ “Healing Camp-500 vs. 1” และพูดถึงเรื่องราวความรักในอดีตของเขาที่ผ่านมา  

จูวอนกล่าวว่า เขาเป็นคนที่โชคไม่ดีในเรื่องของความรัก เนื่องจากปัญหาความไม่สมดุลกันของความรักและการทำงานนั่นเอง

“ผมเคยออกเดทจริงๆ แค่เพียง 2 ครั้งเองครับ เมื่อใดก็ตามที่ผมได้ทำการแสดง ผมจะเกิดความขัดแย้งขึ้นครับ คนที่ผมชอบและนักแสดงนำหญิงที่ผมร่วมแสดงด้วยนั้น จะก่อให้ก่อสงครามย่อยๆ ในหัวของผมเองครับ” จูวอน อธิบาย

“ผมชอบภาพยนตร์เรื่อง ‘Notebook’ มันเป็นแนวเมโลดรามาในแบบที่ผมนั้นต้องการจะแสดงครับ” จูวอน กล่าว  

เกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติของเขา จูวอนเผยว่า “ต้องเป็นผู้หญิงที่มีหลังและหน้าท้องที่สวยครับ ต้องใจกว้างด้วยนะครับ” หากเขาตกหลุมรักใคร เขาจะให้คนๆ 100 เปอร์เซ็นต์ “ในตอนที่ผมนั้นตกหลุมรัก ผมก็จะจมอยู่กับความรักของผมครับ ผมคิดว่าความรักที่แท้จริงนั้น มาจากการที่ทั้งสองคนต่างไม่เคยคิดเรื่องเกี่ยวกับการที่จะแยกทางกันอยู่ครับ”

ในตอนนี้ของรายการ “Healing Camp” จูวอนยังได้ร้องเพลงจากละครเวทีเรื่อง “Don Quixote” ที่โชว์ให้เห็นถึงทักษะทางด้านการแสดงมิวสิคัลของเขาได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X