จูวอน (Joo Won) เตรียมรับบทพระเอกเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'Only You'
2013-03-08 10:55:42
Advertisement
Pyramid Game

จูวอน (Joo Won) เตรียมรับบทพระเอกเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'Only You'
 
นักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) ได้รับเลือกเป็นพระเอกครั้งแรกในภาพยนตร์
 
เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ตามข่าวในวงการภาพยนตร์ จูวอนได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Only You' และอยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือเรื่องรายละเอียด โดย 'Only You' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวความรักที่สดใสกับความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันของตำรวจกับหัวขโมย ซึ่ง Lotte Entertainment เป็นผู้รับหน้าที่ลงทุน
 
จูวอนจะรับบทเป็นตำรวจที่ไล่ล่าหัวขโมย จนสุดท้ายก็ตกหลุมรักกัน โดยจูวอนที่เดบิวท์ในภาพยนตร์เรื่อง 'SIU (Special Investigations Unit)' เมื่อปี 2011 จะได้รับบทเป็นพระเอกภาพยนตร์ในเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ซึ่งจูวอนเตรียมจะเข้าร่วมเตรียมตัวถ่ายทำภาพยนตร์อย่างเป็นทางการหลังจากจบละครเรื่อง '7th Grade Civil Servant'
 
การที่จูวอนได้รับเลือกให้มารับบทพระเอกภาพยนตร์ก็ทำให้หลายฝ่ายจับตามองถึงการปะทะกันกับเหล่าพระเอกภาพยนตร์ที่เป็นนักแสดงรุ่นเดียวกัน อาทิ คิมซูฮยอน, ยูอาอิน, ซงจุงกิ ที่กำลังโด่งดังจากบทพระเอกภาพยนตร์เป็นอย่างมาก
 
จูวอนแจ้งเกิดโดยรั้งตำแหน่งพระเอกในละครทีวีมาแล้วในเรื่อง 'Bridal Mask' ทางช่อง KBS 2TV และ '7th Grade Civil Servant' ทางช่อง MBC ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ทำให้เกิดความคาดหวังเป็นอย่างมากว่าจูวอนจะสามารถแจ้งเกิดในตำแหน่งพระเอกในภาพยนตร์ได้ด้วยหรือไม่
 
อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Only You' จะเริ่มเข้าสู่การถ่ายทำในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ทันทีที่คอนเฟิร์มนางเอกของเรื่องได้แล้ว

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X