จุนโฮ 2PM แชร์ความรู้สึกเมื่อเขาต้องจูบกับ นัมกุงมิน (Nam Goong Min) ในละครเรื่อง “Chief Kim”
2017-04-06 12:03:49
Advertisement
Pyramid Game

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา จุนโฮ (Junho) 2PM ได้พูดเกี่ยวกับฉากจูบของเขากับ นัมกุงมิน (Nam Goong Min) ในละครเรื่อง “Chief Kim”

นักแสดงบอกว่า “ผมรู้สึกชอบฉากจูบนั้นครับ มันเป็นโมเม้นท์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของการสกินชิพในละครเรื่องนี้เลยล่ะครับ เพราะการสกินชิพปกติแล้วจะเกิดขึ้นกับนักแสดงชายและนักแสดงหญิง ดังนั้นผมเลยรู้สึกเป็นเกียรติที่ผมได้แสดงฉากนั้น มันเป็นฉากที่แสดงสด 100% ซึ่งไม่มีในบทครับ”

เขากล่าวต่อว่า “ตอนนั้นนัมกุงมินกำลังล้อเล่นไปทั่ว และเขาก็ถามผมว่า ‘เราควรจะมีฉากจูบด้วยกันตอนนี้เลยมั้ย’ แถมผู้กำกับยังคิดว่ามันเป็นไอเดียที่ดีอีกด้วย แต่สำหรับผมตอนนั้นค่อนข้างลังเลอยู่ครับ อย่างไรก็ตามหลังจากที่ถ่ายเสร็จ ผมก็ได้รู้ว่ามันตลกมากแค่ไหน เราถ่ายฉากนั้นหลายรอบมาก เพื่อให้ได้มุมที่เหมาะกับเรามากที่สุดครับ”

อนึ่งละครเรื่อง “Chief Kim” เพิ่งจะลาจอไปอย่างสวยงาม และนักแสดงก็ได้ร่วมแบ่งปันทุกข์และสุขที่ได้จากการถ่ายละครเรื่องนี้ แถมยังมีประกาศออกมาอีกด้วยว่าละครที่ได้รับความนิยมเรื่องนี้จะถูกตีพิมพ์เป็นหนังสือร่วมกันกับนักเขียนเว็บตูนอีกด้วย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X