จุนโฮ 2PM เผยถึงวงที่ทำเงินได้มากที่สุดใน JYP
2017-05-13 13:26:12
Advertisement
Pyramid Game

จุนโฮ (Junho) 2PM เผยถึงวงที่ทำรายได้มากที่สุดใน JYP Entertainment ที่รายการ 'Happy Together 3'

ในการออกอากาศของรายการเมื่อวันที่ 11พฤษภาคมที่ผ่านมา พัคมยองซู (Park Myung Soo) พิธีกรของรายการได้ถามจุนโฮว่า “วง TWICE มีรายได้มาเป็นอันดับ 1 ใช่หรือป่าว?” จุนโฮตอบว่า “ผมต้องระวังนิดนึงที่จะพูดเรื่องนี้ แต่ว่า 2PM ยังคงทำรายได้มาเป็นอันดับที่ 1 ใน JYP ครับ” เขาอธิบายว่า “เราไม่ได้ออกรายการทีวีของเกาหลี แต่ว่าพวกเราก็มีทัวร์อย่างต่อเนื่องครับ” คำพูดนี้ของเขาช่วยยืนยันสิ่งที่จองอุค (Jung Wook) CEO JYP Entertainment เคยกล่าวไว้เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

จุนโฮอธิบายเพิ่มเติมว่าผู้คนในเกาหลีคิดว่า 2PM หยุดโปรโมทไปแล้วเนื่องจากว่าพวกเขาไม่ได้ออกรายการทีวี เขาบอกว่า “ผมไปโรงพยาบาลในเกาหลีหลังจากไปทัวร์กับวงมา และผมก็ถูกถามว่าเร็วๆนี้ผมทำอะไรมาบ้างครับ”

เขายังได้พูดถึงการได้รับคอมเม้นท์ในแง่ลบหลังจากที่ไปปรากฏตัวในรายการ 'I Live Alone' ด้วย เขากล่าวว่า “คนส่วนใหญ่คิดว่าผมพักงานตั้งแต่วงเราไม่มีการโปรโมทในเกาหลี ดังนั้นผมเลยได้รับคอมเม้นท์แย่ๆแบบว่า ‘ทำไมเขาถึงได้อยู่ในบ้างหรูๆแบบนั้นโดยไม่ได้ทำอะไรเลยล่ะ’ ประมาณนี้ครับ”

อย่างไรก็ตาม จุนโฮเผยว่าเขาไม่ได้ใส่ใจกับคอมเม้นท์พวกนั้น เขาบอกว่า “ผมทำงานหนักมาโดยตลอด ผมเคยไม่ได้พักติดต่อกันยาวเป็นอาทิตย์ๆเลยครับ ผมอยากจะกำจัดความเข้าใจผิดนี้ออกไปจังครับ”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X