'จุนซู JYJ' คืนจอเกาหลีใต้ในรอบ 6 ปี
2015-04-19 16:13:03
Advertisement
คลิก!!!

หลังสิ้นสุดคดีฟ้องร้องเรื่องสัญญาเมื่อ 6 ปีก่อน ในที่สุด ‘จุนซู’ จากวง ‘JYJ’ จะได้ออกรายการโทรทัศน์ในเกาหลีใต้อีกครั้ง ซึ่งคดีนี้ได้ทำให้เกิดความพยายามผลักดันกฎหมายยับยั้งการแบนศิลปินอย่างไม่เป็นธรรมอีกด้วย

 มีรายงานว่า ‘จุนซู’ จากวง ‘JYJ’ ได้เช็ดน้ำตาระหว่างบันทึกเทปรายการ ‘สเปซ ซิมพาธี (Space Sympathy)’ ที่ออกอากาศทางช่อง EBS โดยนักร้องหนุ่มเผยว่า การที่ไม่สามารถออกหน้าจอโทรทัศน์ 6 ปีถือเป็นเรื่องลำบากมากสำหรับนักร้อง ซึ่งทำให้เขาและเอเจนซี่ท้าทายและเสียกำลังใจไม่น้อยเวลาปล่อยอัลบั้มออกมาสักชุด แต่ก็ได้กำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งให้เขาได้มาร่วมรายการนี้ในที่สุด

โดยสมาชิก ‘JYJ’ ทั้ง ‘จุนซู’ ‘แจจุง’ และ ‘ยูชอน’ ได้แยกตัวออกมาจากบอยแบนด์ดังแดนกิมจิอย่างวง ‘ทงบังชินกี’ ในปี 2010 ทำให้เกิดคดีฟ้องร้องกับอดีตต้นสังกัด ‘SM Entertainment’ ส่งผลให้สามหนุ่มไม่สามารถไปออกรายการโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ได้ และยังถูกยกเลิกงานบ่อยครั้ง จน ‘JYJ’ จำต้องไปสานต่อความสำเร็จในต่างแดน ซึ่งแม้ว่าทั้งสองฝ่ายจะถอนฟ้องคดีไปตั้งแต่ปี 2012 แต่ก็ไม่มีสมาชิกคนไหนของวงได้ออกโทรทัศน์จนถึงต้นปีนี้

การที่วงถูกแบนอย่างไม่เป็นธรรมได้ส่งให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ‘ชอย มิน ฮี’ จากกระทรวงวิทยาศาสตร์ ไอซีที และการวางแผนอนาคต เสนอร่างกฎหมาย ‘JYJ’ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย โดยคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติเกาหลีสามารถออกบทลงโทษได้ตามความเหมาะสมในอนาคต

 

ขอขอบคุณที่มา  http://news.voicetv.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X