จียอน (Ji Yeon), ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยว เมษายนนี้
2014-03-10 12:39:02
Advertisement
Pyramid Game

จียอน (Ji Yeon), ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยว เมษายนนี้

จียอน (Ji Yeon) และฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยว

อัลบั้มเดี่ยวของจียอนกับฮโยมินจะมีการจัดระบบการบริหารต่างๆ ใหม่ เช่น นักแต่งเพลง ผู้กำกับมิวสิควีดีโอ ท่าเต้น และสไตลิสต์ โดยทีมงานคนละทีมจะรับหน้าที่ดูแลศิลปินคนละคน ซึ่งจียอนกับฮโยมินก็จะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวในสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

จียอนจะร่วมงานกับ Double Sidekick นักแต่งเพลงที่สร้างกระแสฮิตในเพลง 'Something' ของ Girl's Day, 'Loving You' และ 'Give It To Me' ของ Sistar, 'Tears' ของ LeeSSang เป็นต้น ส่วนฮโยมินจะร่วมงานกับ Brave Brothers นักแต่งเพลงที่สร้างกระแสฮิตในเพลง 'Full Moon' ของ Sun Mi, 'One Way Love' ของ Hyo Rin, 'Alone' ของ Sistar, 'What's Your Name?' ของ 4Minute เป็นต้น

สำหรับสไตลิสต์ของอัลบั้มเดี่ยวในครั้งนี้ของจียอนได้สไตลิสต์ อิมซูจอง ที่เคยรับหน้าที่เป็นสไตลิสต์ให้กับ Davichi, Teen Top และ Sun Mi มารับหน้าที่สไตลิสต์ ส่วนฮโยมินได้สไตลิสต์ อีอึนอา ที่กำลังรับหน้าที่สไตลิสต์ของ T-ARA อย่างต่อเนื่องในขณะนี้ และเคยทำหน้าที่สไตลิสต์ให้กับวงเกิร์ลกรุ๊ป อาทิ Sistar, Apink มารับหน้าที่สไตลิสต์

ส่วนเรื่องท่าเต้น หัวหน้าทีม 2 คน ของ Yama & Hotchicks ที่เคยรับหน้าที่ออกแบบท่าเต้นเพลง 'Expect' และ 'Something' ของ Girl's Day, 'Mister' ของ Kara และออกท่าเต้นให้ T-ARA จะมารับหน้าที่ออกแบบท่าเต้นในครั้งนี้ โดยหัวหน้าทีมจอนฮงบกจะรับหน้าที่ออกแบบท่าเต้นให้จียอน ส่วนหัวหน้าทีมแบยูนจองจะรับหน้าที่ออกแบบท่าเต้นให้ฮโยมิน

ด้านผู้กำกับมิวสิควีดีโอและช่างภาพกำลังอยู่ในระหว่างการติดต่อพูดคุยอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจียอนกับฮโยมินจะสร้างระบบการบริหารจัดการที่แตกต่างกัน และวางแผนจะนำเสนอภาพลักษณ์ที่แตกต่างทั้งในด้านสไตล์กับเพลงด้วย

อนึ่ง จียอนจะเปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยวเป็นคนแรกของวง T-ARA ในเดือนเมษายนนี้ ส่วนฮโยมินจะเปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยวตามออกมาเป็นคนที่สองของวง

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X