จีนลงโทษพนักงาน’คลานเข่า’ ฐานทำยอดไม่ได้ตามเป้า
2016-04-10 19:54:58
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ shanghaiist.com รายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนตอนนี้กำลังมีการแชร์ภาพเหตุการณ์ที่พนักงานบริษัทกลุ่มหนึ่งต้องคลานเข่าสี่ขาไปทั่วท้องถนน หลังจากถูกเจ้านายสั่งให้ทำเพราะลูกน้องเหล่านี้ทำยอดขายไม่ได้ตามเป้า

รายงานระบุว่า เรื่องดังกล่าวได้รับการยืนยันจากผู้บริหารของบริษัทสินเชื่อรถยนต์ ในมณฑลจี๋หลินของจีนว่า เป็นเรื่องจริงที่ตนได้สั่งให้พนักงานคลานเข่าไปทั่วถนน โดยให้เหตุผลว่า เป็นเรื่องพนักงานเหล่านี้ทำยอดขายไม่ได้ตามเป้าหมาย จึงต้องรับผิดชอบด้วยการคลานไปตามท้องถนนเหมือนกับเด็กๆ

สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 เมษายน เวลาประมาณ 14.00 น. มีชายและหญิงกว่า 10 คน คลานเข่าไปตามถนน โดยมีชายคนหนึ่งถือธงแดงนำทาง และมีชาวบ้านยืนดูกันอย่างสนใจตามข้างทาง ขณะที่บางคนก็พากันถ่ายภาพนิ่ง และภาพวิดีโอเอาไว้ แล้วนำมาปล่อยบนโลกออนไลน์ ทำให้มีการแชร์กันไปทั่วโลกออนไลน์ และมีการแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา ส่วนใหญ่แสดงความไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องน่าอับอาย

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X