จีซู (Jisoo) และโรเซ่ (Rose) วง BLACKPINK เผยความน่ารักในโฆษณาแบรนด์เครื่องสำอางใหม่ล่าสุด
2017-01-31 16:39:48
Advertisement
คลิก!!!

ในขณะที่รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง 'moonshot' กันนั้น โรเซ่ (Rosé) และจีซู (Jisoo) วง BLACKPINK ก็เผยให้เห็นความน่ารักและความสนิทสนมของทั้งคู่ออกมาให้ชมกัน

สองสาวนั้นได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซนเตอร์ของทางต้นสังกัด YG Entertainment ให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง 'moonshot' กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่มีชื่อเรียกว่า “Face Perfection Balm Cushion” ในโฆษณานั้นเราจะได้เห็นโรเซ่และจีซูโอบไหล่กันและกัน, บีบแก้มกัน, เล่นเกมด้วยมือ และก็หัวเราะด้วยกัน

สาวๆ นั้นสมบูรณ์แบบอย่างมากในการเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ที่แสดงให้เห็นผิวพันและความงามที่สมบูรณ์แบบของพวกเธอ

ผิวนุ่มและสดชื่นของพวกเธอนั้น ได้รับการดูแลโดยเทคโนโยลีด้านความงามใหม่ล่าสุดจากเกาหลี

สายตาที่ดูมีเสน่ห์ของพวกเธอนั้นจะทำให้คุณหยุดหายใจกันได้เลย

เมื่อเร็วๆ นี้ จีซูและโรเซ่ยังได้ไปปรากฎตัวร่วมกันที่รายการ MBC 'Radio Star' และทำการแสดงคัฟเวอร์ในเพลง “Love Yourself” เวอร์ชั่นอะคูสติกของนักร้องหนุ่มจัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) กันอีกด้วย

ผิวที่สมบูรณ์แบบและเคมีความน่ารักของพวกเธอนั้น ทำให้แฟนๆ สนใจที่จะเลือกซื้อสินค้านี้มาใช้กัน ด้านล่างนี้คือคลิปโฆษณาฉบับเต็มของพวกเธอ!

โบนัส : ด้านล่างนี้เป็นคลิปของจีซูและโรเซ่ที่เผยให้เห็นมิตรภาพที่สนิทสนมของพวกเธอกัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X