จีซอง ♥ อีโบยอง จัดงาน Baby Shower รับขวัญลูกคนแรกที่มีกำหนดคลอด มิถุนายนนี้
2015-04-27 13:11:00
Advertisement
Pyramid Game

จีซอง อีโบยอง จัดงาน Baby Shower รับขวัญลูกคนแรกที่มีกำหนดคลอด มิถุนายนนี้

สามีภรรยานักแสดง จีซอง (Ji Sung) กับอีโบยอง (Lee Bo Young) เผยภาพแห่งความสุขรับขวัญลูกที่มีกำหนดคลอดในเดือนมิถุนายนนี้

เมื่อวันที่ 27 เมษายน บยอนจองซูได้เปิดเผยภาพบรรยกาาศงาน Baby Shower ของจีซองกับอีโบยองลงใน SNS ของเธอ

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของจีซองกำลังเตรียมงาน Baby Shower สุดเซอร์ไพรส์สำหรับอีโบยอง ภรรยาสาว กับภาพความรื่นเริงในงานปาร์ตี้ร่วมกับเพื่อนสนิทในวงการบันเทิง อาทิ บยอนจองซู แบจงอค ยุนฮยอนซุก และจางฮีจิน ซึ่งทุกคนต่างก็ถ่ายทอดช่วงเวลาที่มีความสุขด้วยรอยยิ้มสดใส

บยอนจองซูระบุข้อความพร้อมกับภาพว่า "พี่ยุนฮยอนซุกเหนื่อยหน่อยนะ มาเกาหลีเพื่อทำงาน แล้วยังมาที่นี่ด้วย พวกเธอตั้งใจจัดเตรียมงานปาร์ตี้จริงๆ จนไม่ได้นอนเลย"

นอกจากนี้ บยอนจองซูยังระบุข้อความเสริมว่า "คู่รักที่น่ารักมาก! โบยองตกใจกับงาน Baby Shower สุดเซอร์ไพรส์มาก จีซอง พวกเราทำสำเร็จแล้วนะ รีบออกมาเจอกันเร็วๆ นะ โบยองเบบี้ หนูคงจะลำบากเพราะพ่อกับแม่ทั้งหล่อทั้งสวย กตัญญูกับพ่อแม่ด้วยนะ จะเป็นเด็กผู้ชายหรือเด็กผู้หญิงกันนะ"

อนึ่ง จีซองกับอีโบยองเข้าพิธีวิวาห์เมื่อเดือนกันยายน ปี 2013 หลังจากนั้นก็ข่าวดีว่าอีโบยองได้ตั้งครรภ์แล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว โดยมีกำหนดคลอดในเดือนมิถุนายนนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X