จีซอง (Ji Sung) ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เข้าฉากดราม่าสุดเข้มข้นในละครเรื่อง 'Secret'
2013-08-19 11:12:29
Advertisement
คลิก!!!

จีซอง (Ji Sung) ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) เข้าฉากดราม่าสุดเข้มข้นในละครเรื่อง 'Secret'

ละครเรื่อง 'Secret' ทางช่อง KBS2 ที่ประกาศถึงการกลับมาของละครแนวเมโลดราม่าสุดเข้มข้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ได้เปิดเผยภาพนิ่งจากละครที่สร้างการจับตามองออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ในภาพนิ่งจากกองถ่ายที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น จีซองกำลังบีบคอของฮวังจองอึม ในขณะที่มืออีกข้างของเขาก็กำลังยกขึ้นสูงโดยกำหมัดเอาไว้ ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมาก ซึ่งในเหตุการณ์นี้ ฮวังจองอึมก็กำลังจ้องมองจีซองด้วยสีหน้าที่โศกเศร้า

สำหรับการถ่ายทำฉากดังกล่าวที่ยกกองไปปักหลักที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่งที่คยองกีโด เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทั้งคู่ต่างก็ถ่ายทำกันอย่างดุเดือดอย่างยาวนานในบทบาทของผู้ที่พบกันในฐานะผู้เสียหายและผู้ต้องสงสัย โดยทั้งคู่ที่สร้างความประทับใจอย่างร้อนแรงตั้งแต่การพบกันครั้งแรกก็ได้รับคำชื่นชมจากทีมงานจากการแสดงออกทางอารมณ์ที่ซับซ้อน และวิญญาณของนักแสดงที่ไม่เลือนหายไปจากร่างกาย

'Secret' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายที่ตกหลุมรักกับผู้หญิงที่ฆ่าคนที่รัก โดยจีซองรับบทเป็น มินฮยอก ผู้ชายที่สูญเสียคนที่รักไป ส่วนฮวังจองอึมรับบทเป็น ยูจอง ผู้หญิงที่กลายเป็นฆาตกรในชั่วพริบตา ซึ่งในภาพนิ่งที่เผยให้เห็นความลุ้นระทึกและสีหน้าที่แตกต่างกันของจีซองกับฮวังจองอึม ก็กำลังสร้างความคาดหวังถึงเรื่องราวที่ทั้งคู่จะถ่ายทอดออกมาให้ชมกันในละครเรื่อง 'Secret'

อนึ่ง 'Secret' จะออกอากาศในเดือนกันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Sword And Flower' 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X