จีชางอุค แนะนำละคร 3 เรื่องให้แฟนๆได้ดูในช่วงที่เขาอยู่ในกองทัพ
2017-07-29 13:30:09
Advertisement
Pyramid Game

ก่อนที่จะเข้ากรมจีชางอุค (Ji Chang Wook) ได้ทักทายและพูดคุยกับแฟนๆเป็นครั้งสุดท้ายผ่าน V Live เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ในระหว่างออกอากาศ นักแสดงหนุ่มได้แนะนำละครของตัวเองให้แฟนๆได้ดูแก้เหงาระหว่างที่เขาเข้ากรม “ผลงานทั้งหมดเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับผมครับ แต่ผมจะเลือกมาให้ 3 เรื่องนะ” เขาเริ่ม

“อันแรกผมเลือก Suspicious Partner ครับ ที่เลือกเพราะตอนที่ผมดูเรื่องนี้ผมรู้สึกว่า ‘ผมอยากจะมีความรัก ผมอยากจะเดท’ ผมเลยขอแนะนำเรื่องนี้ครับ อีกอย่างมันเป็นเรื่องแรกที่ผมได้แสดงแนวโรแมนติกคอมมิดี้ด้วยครับ”

ต่อมาเขาเลือกเรื่อง Empress Ki และ Healer จีชางอุคกล่าวว่า “Empress Ki เป็นผลงานที่ผมรู้สึกสนุกไปกับการแสดงครับ ผมแนะนำเพราะมันมี 50 ตอนเอาไว้ดูกันยาวๆไปเลยครับ แทฮวานในเรื่องมีคาแรคเตอร์ที่เหมือนเด็กเลยครับ”

ขณะที่เรื่อง Healer จีชางอุคบอกว่า “มันเป็นเรื่องที่ผมดูเท่ตั้งแต่ต้นจนจบครับ และมันก็เป็นละครที่แฟนๆชอบมากๆด้วยเหมือนกันครับ”

นอกจากละครแล้วจีชางอุคยังได้เผยชื่อหนังและเพลงที่เขาชอบดูและฟังด้วย เขาแนะนำให้ดูหนังเรื่อง Eternal Sunshine of the Spotless Mind,Fight Club และ District 9 ส่วนเพลงที่เขาชอบฟังก็คือ “Confession” ของ จองจุนอิล (Jung Joon Il) และเพลง “Freesia” ของ Bobbalgan4

อนึ่งจีชางอุคจะเข้ากรมรับใช้ชาติในวันที่ 14 สิงหาคมนี้


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X