จินซูวาน นักเขียนบทละครเรื่อง “Kill Me, Heal Me” กำลังพูดคุยกับช่อง tvN สำหรับละครเรื่องต่อไป
2016-03-10 17:05:34
Advertisement
คลิก!!!

จินซูวาน (Jin Soo Wan) นักเขียนบทจาก

ละครเรื่อง “Kill Me, Heal Me” กำลังพูดคุยร่วมงานกับทางช่อง tvN

สำหรับโปรเจ็คละครเรื่องต่อไปของเธอ

 

นักเขียนบทจินซูวาน (Jin Soo Wan) กำลังจะได้ร่วมทางกับทางช่องเคเบิ้ล tvN สำหรับโปรเจ็คละครเรื่องต่อไปของเธอ

จินซูวานเป็นนักเขียนที่มีผลงานละครสุดฮิตมาแล้วมากมาย อาทิเช่น “The Moon Embracing the Sun” และ “Kill Me, Heal Me”

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะได้มีการเปิดเผยออกมาว่า นักเขียนบทคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) จากผลงานละครเรื่อง “A Gentleman’s Dignity”, “The Heirs” และล่าสุดกับเรื่อง “Descendants of the Sun” นั้น ก็กำลังพูดคุยในการร่วมงานกับทางช่องเคเบิ้ล tvN สำหรับโปรเจ็คใหม่ของเธอเช่นเดียวกัน

ในเวลานี้ทางช่อง tvN กำลังทำการคัดเลือกนักเขียนบทฝีมือดีในวงการละครเกาหลีมาร่วมงานด้วย โดยนักเขียนคนอื่นๆ ที่ได้ร่วมเซ็นสัญญากับทางช่อง tvN ไปแล้วก็มี นักเขียนคิมอึนฮี (Kim Eun Hee) จากละครเรื่อง "Signal” ที่กำลังออกอากาศในตอนนี้ นักเขียนโนฮีคยอง (Noh Hee Kyung) ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “Dear My Friends” ให้กับทางช่อง tvN ในเร็วๆ นี้ และนักเขียนพัคจีอึน (Park Ji Eun) ผู้เขียนบทจากละครสุดฮิตเรื่อง “My Love From the Star”

ด้านของแฟนๆ ละครก็ต่างอยากรู้อยากเห็นกันว่า การร่วมงานกันระหว่างทางช่อง tvN และสุดยอดนักเขียนบทเหล่านี้ จะมีผลงานละครเรื่องอะไรออกมาให้เราได้ติดตามชมกันในอนาคตกันบ้าง  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X