จินกู (Jin Goo) และคิมจีวอน (Kim Ji Won) รับบทเป็นคู่รักทหาร ในละครเรื่องใหม่ "Descendants of the Sun"
2016-02-11 17:40:37
Advertisement
Pyramid Game

จินกู (Jin Goo) และคิมจีวอน (Kim Ji Won)

รับบทเป็นคู่รักทหาร ในละครเรื่องใหม่ "Descendants of the Sun"

 

ผลงานละครเรื่องใหม่ KBS 2TV "Descendants of the Sun" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ของนักแสดงหนุ่มจินกู (Jin Goo) และนักแสดงสาวคิมจีวอน (Kim Ji Won) ผู้ซึ่งได้มารับบทเป็นคู่รักทหาร ออกมาให้ชมกันแล้ว

จินกูรับบทเป็นนายทหารที่ไม่ใช่ชั้นสัญญาบัตรที่ชื่อซอแดยอง (Seo Dae Young) ในขณะที่คิมจีวอนจะมารับบทเป็นศัลยแพทย์ของกองทัพที่ชื่อยุนมยองจู (Yoon Myung Joo) ผู้ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่าเขา ซอแดยองเป็นนายทหารที่มีใจรักที่จะปกป้องผืนแผ่นดินบ้านเกิดของเขา ส่วนยุนมยองจูเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อที่เป็นหัวหน้าในกองกำลังพิเศษ โดยพวกเขานั้นมีความแตกต่างกันในด้านของการศึกษา คนหนึ่งจบจากโรงเรียนมัธยมปลาย และอีกคนจบจากโรงเรียนทหาร ซึ่งก็ทำให้แฟนๆ ละครนั้นสนใจที่จะติดตามชมความโรแมนติกระหว่างซอแดยองและยุนมยองจูกันว่าจะออกมาเป็นเช่นไรในละครเรื่องนี้

ทีมงานของละครกล่าวว่า “เรื่องราวความรักของคู่รักทหารแดยองและมยองจูจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันกับ เรื่องราวความรักของยูชีจิน (Yoo Shi Jin) รับบทโดยซงจุงกิ (Song Joong Ki) และคังโมยอน (Kang Mo Yeon) รับบทโดยซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่กำลังพัฒนาความสัมพันธ์กันขึ้นไปครับ คู่รักชี-โมจะแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันในเรื่องของหน้าที่การงาน ในขณะที่คู่รักทหารจะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างกันในเรื่องของตำแหน่งทางสังคมเพื่อที่จะทดสอบความรักของพวกเขากันครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง "Descendants of the Sun" กำกับโดย อีอึงบ๊ก (Lee Eung Bok) และเขียนบทโดยคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) และคิมวอนซอก (Kim Won Suk) ละครเรื่องนี้ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปทั้งหมดแล้ว 100% ก่อนที่ละครจะออกอากาศให้ชมพร้อมกันทั้งในประเทศจีนและเกาหลี วันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้  

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X