จางฮยอก (Jang Hyuk) คิมอูบิน (Kim Woo Bin) คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเว็บ 'Love Cell'
2014-09-17 14:38:29
Advertisement
คลิก!!!

จางฮยอก (Jang Hyuk) คิมอูบิน (Kim Woo Bin) คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเว็บ 'Love Cell'

ละครเว็บ 'Love Cell' เผยรายชื่อนักแสดงที่ได้แคสติ้งในละครออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 17 กันยายน อ้างอิงจากทางบริษัทผู้ผลิตละคร ระบุว่า 'Love Cell' ได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งนักแสดงเรียบร้อยแล้ว ได้แก่ จางฮยอก (Jang Hyuk) คิมอูบิน (Kim Woo Bin) พัคซอนโฮ (Park Sun Ho) นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) แห่ง 4Minute และแพคซองฮยอน (Baek Sung Hyun) เรียกได้ว่าเป็นการแคสติ้งนักแสดงระดับแนวหน้ามาร่วมงานในละครเว็บในประวัติศาสตร์เลยทีเดียว

'Love Cell' เป็นละครแฟนตาซีโรแมนติกคอมเมดี้ที่สร้างจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกันที่ลงในเว็บ Naver ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2010 ถึงวันที่ 21 มีนาคม 2012 โดยเล่าถึงเรื่องราวความรักของหนุ่มว่างงาน มาแดชุง กับท็อปสตาร์ ซอริน ที่จะให้สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ ซึ่งก็ได้รับความรักอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตจากเนื้อเรื่องที่สดใสและแปลกใหม่

จางฮยอกจะรับบทเป็น พี่ชายในหมู่บ้าน ที่อาศัยบนชั้นดาดฟ้าบ้านข้างๆ ของ มาแดชุง ส่วนคิมอูบินจะรับบทเป็น 'เทพแห่งความรัก' โดยเป็นบทบาทที่สำคัญที่รับผิดชอบจุดเริ่มต้นและจุดจบของละครพร้อมๆ กับการสร้างเสน่ห์และความน่าตื่นเต้นให้กับเรื่อง ในขณะที่คิมยูจองจะรับบทเป็น เนวี่

ทางด้านพัคซอนโฮจะรับบทเป็น มาแดชุง ชายหนุ่มว่างงานและเป็นโสดมา 9 ปี ส่วนนัมจีฮยอน แห่ง 4Minute จะรับบทเป็นท็อปสตาร์สาวสวย ซอริน ที่จะสร้างความหวั่นไหวให้กับชายหนุ่มด้วยดวงตายิ้มที่อ่อนหวานและความสวยบริสุทธิ์ และแพคซองฮยอนจะรับบทเป็น ชอนจีอุน ซูเปอร์ไอดอลมากความสามารถที่ทำได้ทุกอย่างตั้งแต่การแต่งเพลง ร้องเพลง และการแสดง

ทางทีมงาน เปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'Love Cell' เป็นคู่มือความรักที่สมจริงคอนเซ็ปต์ใหม่ที่เหมาะกับเหล่าคนโสดที่มีรสนิยมสูง โดยจะมาพบกับชาวเน็ตด้วยเรื่องราวที่ผู้ชมทุกเพศทุกวัยจะมีความรู้สึกร่วมได้ และเนื้อเรื่องที่โดดเด่นที่ไม่เคยได้ชมกันในช่องโทรทัศน์สาธารณะครับ"

เสริม "ยิ่งไปกว่านั้น จากการที่จางฮยอกกับคิมอูบินตัดสินใจเข้าร่วมแสดงด้วยความยินดีทันทีที่ได้อ่านบทละคร 'Love Cell' ความเป็นดาราดังและทักษะการแสดงที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของทั้งคู่ ก็จะช่วยทำให้ละครเรื่อง 'Love Cell' ถือกำเนิดในฐานะ 'ละครเว็บคุณภาพเยี่ยม' ที่อัพเกรดขึ้นมาอีกระดับขั้นจากละครเว็บที่มีอยู่แล้วครับ"

อนึ่ง 'Love Cell' จะเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ทาง Naver TV Cast

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X