จางนารา (Jang Nara) และจางฮยอก (Jang Hyuk) เต้นรำสุดโรแมนติกบนสะพานในละคร ‘Fated to Love You’
2014-07-29 14:22:27
Advertisement
คลิก!!!

จางนารา (Jang Nara) และจางฮยอก (Jang Hyuk) เต้นรำสุดโรแมนติกบนสะพานในละคร ‘Fated to Love You’
 
ละครเรื่อง 'Fated to Love You' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังของจางนารา (Jang Nara) และจางฮยอก (Jang Hyuk) กับฉากจูบของพวกเขาในตอนต่อไป
 
วันที่ 29 กรกฏาคม ทีมงานละคร MBC 'Fated to Love You' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังของจางฮยอกและจางนารา กับฉากจูบบนจุดสูงสุดของสะพาน   
 
ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นจางนาราวางมือของเธอไว้บนหัวไหล่ของจางฮยอก โดยที่จางฮยอกได้เอามือโอบเอวทั้งสองข้างของจางนาราเอาไว้ และพวกเขาก็เต้นรำด้วยกันในตอนนั้น
 
ฉากจูบนี้ได้ถ่ายทำกันไปเมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม ที่บริเวณสะพานมาโป การถ่ายทำในวันนั้นเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเช้าจนกระทั่งถึงตอนดึกของวันนั้น ถึงแม้ว่าจะมีการถ่ายทำละครกันในเวลา 1.00 น. ของเช้าอีกวันหนึ่ง แต่จางฮยอกและจางนาราก็ต่างเล่นมุกกันไปมา ซึ่งสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานครื้นเครงให้กับทีมงานในตอนนั้น  
 
ฉากนี้จางฮยอกได้กล่าวว่า “คุณผู้หญิงครับ เต้นรำกันมั้ยครับ?” และจางนาราก็ได้วางมือของเธอไว้บนไหล่ของเขา ทั้งคู่ดูสมบูรณ์แบบอย่างมากในการถ่ายทำฉากนี้ 
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า “จางฮยอกและจางนาราสมบูรณ์แบบมากในการรับบทกอน (Gun) และมิยอง (Mi Young) แม้กระทั่งในตอนซ้อมครับ ทำให้การถ่ายทำนั้นดำเนินไปด้วยความราบรื่นมากครับ ทีมงานต่างไม่สามารถละสายตาไปจากจางนาราได้เลยครับ ดังนั้นพวกเราก็ทำได้แค่จินตนาการว่าเธอจะดูสวยมากแค่ไหนตอนออกทีวีครับ โชคดีจริงๆ ที่พวกเราได้ร่วมงานกับทั้งคู่ครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X