จางซียี่ ทาบ ลีมินโฮ เล่นหนังใหม่ Eternal Doll
2015-03-27 19:25:06
Advertisement
คลิก!!!


          นักแสดงหนุ่มแดนกิมจิ ลีมินโฮ ถูกทาบทามจาก จางซียี่ ให้ร่วมงานในหนังที่ดัดแปลงจากนวนิยายเกาหลี Eternal Doll ซึ่งขณะนี้เขายังไม่ตอบตกลงอย่างเป็นทางการ

          ใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนคลับของหนุ่มหน้าหวาน ลีมินโฮ (Lee Minho) ก้าวมาทางนี้ เพราะเรามีความเคลื่อนไหวล่าสุดที่เริ่มชัดเจนว่า ดาราหนุ่มกำลังตัดสินใจรับผลงานใหม่ที่ใช้ชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Eternal Doll โดยเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2015 เว็บไซต์ Soompi เปิดเผยว่า ดาราหนุ่ม ลีมินโฮ ได้รับโทรศัพท์จากตัวแม่แห่งวงการหนังจีน จางซิยี่ (Zhang Ziyi) เพื่อทาบทามให้เขาร่วมงานในโปรเจคท์ Eternal Doll โดยเอเจนซี่ของดาราหนุ่มยืนยันข่าวดีชิ้นนี้ด้วยตัวเอง

          Starhaus Entertainment ซึ่งเป็นเอเจนซี่ของ ลีมินโฮ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เขาแสดงความสนใจร่วมงานในโปรเจคท์นี้อยู่เหมือนกัน เพราะเห็นว่า Eternal Doll สร้างจากนวนิยายที่เป็นผลงานของเกาหลี แต่ในตอนนี้ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า ลีมินโฮ จะตกลงรับงานชิ้นนี้หรือไม่ เนื่องจากบทยังไม่เสร็จสมบูรณ์และตารางถ่ายทำยังไม่ถูกคอนเฟิร์ม อย่างไรก็ตาม ลีมินโฮ กำลังมองหางานละครและหนังอีกหลายเรื่องในปีนี้

          สำหรับ Eternal Doll คือนวนิยายแนวลึกลับที่มีฉากหลังเกิดขึ้นในเกาหลี จีน และญี่ปุ่น รู้แบบนี้ก็ดูน่าสนใจขึ้นมาทันทีเลยใช่ไหมละ เห็นทีแฟนคลับชาวไทยต้องเอาใจช่วยให้ ลีมินโฮ ตอบรับโปรเจคท์นี้จริง ๆ แล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X