จากที่เคยผ่านมิวสิกวีดีโอหลายเพลง ชียอน วง PRISTIN ก็เติบโตขึ้นจนกลายเป็นไอดอลในตอนนี้
2017-03-27 13:52:06
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่เคยปรากฎตัวให้เห็นในมิวสิกวีดีโอหลากหลายเพลงกันมาแล้วนั้น ชีอยน (Xiyeon) วง PRISTIN ก็เติบโตขึ้นจนกลายไปเป็นไอดอลกันแล้วในตอนนี้

วงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ PRISTIN ได้เดบิวต์ผลงานเพลง “Wee Woo” ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และแฟนๆ ก็ต่างตอบสนองกับใบหน้าที่คุ้นเคยของสมาชิกในวงนี้กันเป็นอย่างมาก

ในขณะที่ได้ปรากฎตัวผ่านทางรายการ Mnet 'Produce 101' นั้น ชียอนก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากความสวยที่เป็นธรรมชาติและภาพลักษณ์ที่ดูไร้เดียงสาของเธอ เช่นเดียวกันกับตายิ้มพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวในตอนที่เธอได้ยิ้มกันออกมา

อย่างไรก็ดีมีคนจำนวนมากได้สังเกตเห็นว่า ชียอนนั้นเคยผ่านงานมิวสิกวีดีโอเพลงของไอดอลหลากหลายวงกันมาก่อน แม้กระทั่งเธอยังเคยได้ทำการแสดงบนเวทีร่วมกับไอดอลชื่อดัง ก่อนที่เธอจะเดบิวต์กันมาแล้วอีกด้วย

ชียอนนั้นเคยแสดงในมิวสิกวีดีโอเพลงของวง After School ในผลงานเพลง “BANG!” ตอนนั้นเธอได้เป็นแดนเซอร์เด็กคนหนึ่ง และเธอก็ยังได้ทำการแสดงในผลงานเพลง “Love Letter” เนื่องจากว่าเธอเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ต้นสังกัด Pledis Entertainment กันนั่นเอง

หลังจากนั้นเธอก็ยังได้มาร่วมปรากฏตัวในมิวสิกวีดีโอของวงเกิร์ลกรุ๊ปอีกวงในสังกัด PLEDIS อย่างวง Orange Caramel ในเพลง “Aing” ซึ่งก็ทำให้เห็นว่าเธอเติบโตขึ้นมากเพียงใดจากตอนที่เคยปรากฏตัวให้เห็นกันในมิวสิกวีดีโอเพลง “BANG!” ของวง After School ก่อนหน้านั้น

ชียอนยังเคยได้ร่วมงานแสดงเมื่อปี 2008 จากผลงานละครเรื่อง KBS 'The Forbidden Legend: Kumiho' และก็เคยผ่านงานโฆษณาในช่วงวัยเด็กกันมาแล้ว เธอได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอไม่ได้มีพรสวรรค์แค่เพียงการร้องและการเต้นกันเท่านั้น แต่ด้านการแสดงเธอก็ทำออกมาได้ดีมากๆ เลยเช่นกัน

ด้านล่างนี้คือคลิปวีดีโอแฟนเมด จากการแสดงในวัยเด็กทั้งหมดของชียอน!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X