จากคำทำนายหลายปีก่อนของหมอดูรายหนึ่งว่าซอฮยอน (Seohyun) จะประสบความสำเร็จในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่!
2017-03-28 10:10:45
Advertisement
คลิก!!!

ในปี 2009 หมอดูได้บอกว่ากับซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation ว่า เธอจะประสบความสำเร็จอย่างมากในอนาคต

หมอดูจากรายการวาไรตี้โชว์รายนี้ มักจะทำนายดวงชะตาของเหล่าคนดังในวงการ ออกมาให้ได้ทราบกัน

ย้อนกลับไปที่รายการหนึ่งเมื่อปี 2009 หมอดูในรายการได้ทำนายว่า ซอฮยอนนั้นจะประสบความสำเร็จกับผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุด 'Don’t Say No' ซึ่งเขาได้ทำการทำนายจากลักษณะใบหน้าที่บ่งบอกถึงความสำเร็จในอนาคตของเธอ

หมอดูได้อ่านใบหน้าของซอฮยอน วง Girls’ Generation เพื่อทำนายอนาคตของเธอ

ตามคำบอกเล่าของหมอดูเผยว่า ไขมันใต้ดวงตาของซอฮยอนเป็นสัญลักษณ์ของความเซ็กซี่ และเขามั่นใจว่าคอนเซ็ปต์เซ็กซี่จะช่วยทำให้เธอชนะคู่แข่งกันไปได้

“ไขมันใต้ดวงตาของเธอนั้นเป็นสิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนครับ ไขมันใต้ดวงตาเป็นสัญลักษณ์ของความเซ็กซี่ หากเธอมาในแนวเซ็กซี่ เธอจะกลายเป็นตัวท็อปแน่นอนครับ”

— หมอดูจากรายการวาไรตี้โชว์ กล่าว

ในตอนนั้น ซอฮยอนมีอายุได้เพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่เธอจะเชื่อคำทำนายของหมอดู เมื่อถามเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอ เธออธิบายว่าเธอคิดว่าภาพลักษณ์ของเธอนั้นค่อนข้างห่างไกลจากคำว่าเซ็กซี่ และเธอก็ยังไม่มีความมั่นใจมากมายขนาดนั้นกันเลย

อย่างไรก็ดี คำทำนายของหมอดูนั้นได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นคำทำนายที่ถูกต้องในอีก 8 ปีต่อมา หลังจากที่ซอฮยอนได้เดบิวต์ผลงานเพลงโซโล่ "Don’t Say No" กับคอนเซ็ปต์ในแนวเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอกัน

ด้านล่างนี้คือมิวสิกวีดีโอของเธอ!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X