จับแล้ว"แฟนสาว"ทีมฆ่าชายพิการ ปฏิเสธไม่ได้โพสต์ข่มขู่ทนาย ตร.ตั้งข้อหาร่วมฆ่า
2016-05-07 18:51:11
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีที่ตำรวจสน.โชคชัยจับกุม 6 คนร้ายวัยรุ่นประกอบด้วย นายธีรพล ยศพงศ์อนันต์ อายุ 21 ปี นายอัครเดช หรืออั๋น ทัศนะ อายุ 22 ปี นายมนต์มนัส หรือ เต้ย แสงโพธิ์ อายุ 22 ปี นายจตุพร หรือเบียร์ จันทร์โสภา อายุ 18 ปี นายเมฆ หรือเมฆ พลไกรษร อายุ 19 ปี และนายอรินทร์ หรือเตอร์ ยศพงศ์อนันต์ อายุ 20 ปีที่รุมทำร้ายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี ชายขาพิการขนเสียชีวิต ซึ่งต่อมามีหญิงสาวซึ่งอ้างว่าเป็นแฟนของ 1 ในกลุ่มผู้ต้องหาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คลักษณะข่มขู่ทนายความของผู้ตายนั้น

 


 เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 พ.ค. ที่สนโชคชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้นำตัวน.ส.กระแต (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นแฟนของนายมนต์มนัส หรือเต้ย แสงโพธิ์ ผู้ต้องหาที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์ทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต มาสอบสวนที่โรงพัก เนื่องจากน.ส.กระแตปรากฏอยู่ในคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย จากการที่กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุจับภาพไว้ได้ว่ายืนอยู่ในบริเวณดังกล่าว นอกจากนี้ยังสงสัยว่า น.ส.กระแตอาจเป็นหญิงสาวที่โพสต์ในเฟซบุ๊กข่มขู่ทนายความ


  จากนั้นพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 พ.ต.อ.ชัยรพ จุณวัฒน์ ผกก.สน.โชคชัย เข้าร่วมสอบสวนน.ส.กระแต โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น อย่างไรก็ตาม น.ส.กระแตยังให้การปฏิเสธ ทั้งไม่ได้ร่วมฆ่าผู้ตาย และไม่ได้โพสต์เฟซบุ๊กข่มขู่ทนาย

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X