จัดระเบียบ IG ทำ "บีเบอร์" ยอด Following หาย 3 ล้าน "คาร์เดเชียน" ขึ้นอับดับ 1 แทน
2014-12-19 23:04:31
Advertisement
Pyramid Game

การจัดระบบของ Instagram เพื่อกำจัดยอด Following ขยะส่งผลกระทบอย่างจังกับยอดผู้ติดตามของ "จัสติน บีเบอร์" ที่ยอด Following หายถึง 3 ล้านคน จนทำให้ "คิม คาร์เดเชียน" แซงขึ้นมาเป็นผู้ที่มีคนติดตามมากที่สุดอันดับ 1 แทน
       
       คิม คาร์เดเชียน กลายเป็นบุคคลที่มียอดผู้ติดตามในเว็บไซต์ Instagram มากที่สุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลัง Instagram มีนโยบายเก็บกวาดกำจัดแอ็คเคาท์ปลอมแอ็คเคาท์ผีครั้งใหญ่จนทำให้ยอด Following ของเจ้าของตำแหน่งคนก่อนอย่าง จัสติน บีเบอร์ ลดแบบฮวบฮาบถึง 3 ล้าน
       
       โดย International Business Times เชื่อว่ามีแอ็คเคาต์ที่ทาง Instagram เชื่อว่าเป็นของปลอมถูกลบทิ้งระดับเป็นสิบล้านแอ็คเคาต์เลยทีเดียว
       
       ซึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากนโยบายของ Instagram มากที่สุดก็คือ จัสติน บีเบอร์ ที่ยอด Following ลดลงทันทีจาก 23.8 ล้าน เหลือ 20.3 ล้านเท่านั้น ส่วน คิม คาร์เดเชียน กับ บียอนเซ ก็ลดลงไม่น้อยเช่นเดียวกันโดยทั้งสอง Following หายไป 1.3 ล้าน และ 866,000 ตามลำดับ จนเหลือ 22.2 และ 21.4 ล้าน แต่ก็ทำให้สามารถแซง จัสติน บีเบอร์ ขึ้นมาได้ทั้งคู่
       
       ส่วนคนดังที่ยอด Following หายอย่างน่าตกใจจากความเคลื่อนไหวครั้งนี้อีก 2 คน ก็ประกอบไปด้วย เซลีนา โกเมซ ที่ Following หายไป 1.1 ล้าน (เหลือ 18.5 ล้าน) ส่วน อเรียนา แกรนเด ก็ยอด Following หายไปถึง 1.6 ล้าน (20.2 ล้าน)
       
       ยังมีศิลปินแร็พ เมซ ที่ยอด Following ลดลงถึง 1.5 ล้านหรือเกือบครึ่งของทั้งหมด จนเหลือผู้ติดตามอยู่แค่ 1.6 ล้าน สุดท้ายเขาจึงตัดสินใจลบแอ็คเคาท์ทิ้งไปในที่สุด
       
       แต่งานนี้คนที่ยอด Following หายมากที่สุดก็คือ IG ของทาง Instagram เอง ที่ยอดผู้ติดตามลดลงมโหฬาร 18.9 ล้านยูเซอร์ส จนเหลือ 45.3 ล้านเท่านั้น
 
จัดระเบียบ IG ทำ บีเบอร์ ยอด Following หาย 3 ล้าน คาร์เดเชียน ขึ้นอับดับ 1 แทน
"คิม คาร์เดเชียน" เสียไป 1.3 ล้าน แต่สามารถแซง "บีเบอร์" ขึ้นมาเป็นที่ 1 ด้วย Following 22.2 ล้าน
       
 
จัดระเบียบ IG ทำ บีเบอร์ ยอด Following หาย 3 ล้าน คาร์เดเชียน ขึ้นอับดับ 1 แทน
"บียอนเซ" Following หายถึง 8 แสนเช่นเดียวกัน
       
 
จัดระเบียบ IG ทำ บีเบอร์ ยอด Following หาย 3 ล้าน คาร์เดเชียน ขึ้นอับดับ 1 แทน
IG ของ Instagram เองก็ยอด Following หายไปถึงเกือบ 20 ล้าน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X