''จอร์แดน''แขวนเต้าเฉือนซิลิโคนทิ้งแล้วลั่นสุดท้ายคืนสู่ธรรมชาติ
2015-03-06 20:02:22
Advertisement
คลิก!!!

ธรรมชาติคือสิ่งที่ดีที่สุด! เคที่ ''จอร์แดน'' ไพรซ์ นางแบบสาวทรงโต ขอสวนกระแสการศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกหน้าใจ โดยตัดสินใจผ่าตัดเอาซิลิโคนออก พร้อมกับโพสต์ภาพขนาดปทุมถันธรรมชาติที่แม่ให้มา...งานนี้คงเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ทั่วโลกเข้าใจว่าธรรมชาติคือสิ่งที่ดีที่สุด


          นางแบบสาวชื่อดัง เป็นหนึ่งในเซเลบริตี้ที่นิยมการผ่าตัดเสริมเต้านมอย่างมาก โดยเธอเคยมีขนาดหน้าอกใหญ่โตจนหลายๆ คนเรียกว่าเจ้าแม่อกภูเขาไฟกันเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า จอร์แดนจะเข้าใจแล้วว่าของปลอมมันสู้ของจริงไม่ได้ ว่าแล้วก็เลยจัดการเอาสิ่งแปลกปลอมออกจากร่างกายก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป


          เพื่อให้เป็นแรงบันดาลใจกับสาวๆ ทั่วโลก ว่าแล้วคุณแม่ลูกห้าก็จัดการโพสต์ภาพตัวเองหลังจากที่หน้าอกกลับคืนสภาพปกติไม่ใหญ่บิ๊กเบิ้มเหมือนแต่ก่อนลงบนโลกออนไลน์ พร้อมกับข้อความว่าเธอรักหน้าอกธรรมชาติมากแค่ไหน ''ชอบที่หน้าอกของฉันมันเป็นของตามธรรมชาติ ฉันรักร่างกายของฉัน...สุดท้ายก็กลับคืนสู่ธรรมชาติ''


          สำหรับภาพดังกล่าว จอร์แดน ซึ่งเพิ่งจะแต่งงานกับ คีแรน เฮย์เลอร์ เมื่อเร็วๆ นี้ นอนอยู่บนเตรียมพร้อมกับเอาแขนขึ้นรวบผมเอาไว้ โดยเสื้อทีเชิ้ตสีขาวที่เธอใส่จะเห็นได้ว่าหน้าอกหน้าใจไม่ได้ตูมเหมือนแต่ก่อนอีกแล้ว


          ทั้งนี้การตัดสินใจคืนสู่ธรรมชาติของจอร์แดนน่าจะเป็นเรื่องดีมากๆ สำหรับสาวๆ ที่ไม่พอใจกับสิ่งที่ตัวเองมี เพราะก่อนหน้านี้มีนางแบบหลายคนที่ต้องเจ็บตัวจากการทำศัลยกรรม ไม่ว่าจะเป็น แอนเดรียสซ่า อูราช อดีตรองอันดับ 1 ''Miss BumBum 2012'' ที่เกือบตายจากการศัลยกรรมสะโพก หรือกรณีของ อันเดรีย ทอนชีอู อดีตนางแบบ ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นพิธีกรรายการทีวีอยู่ที่บูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย โพสต์ภาพศัลยกรรมหน้าอกที่ผิดพลาดจนทำให้เธอเจ็บปวดจนทุกวันนี้

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X