จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) กำลังพูดคุยร่วมงานละครรีเมคเรื่อง tvN “The Good Wife”
2016-02-19 15:43:23
Advertisement
คลิก!!!

จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) กำลังพูดคุย

ร่วมงานละครรีเมคเรื่อง tvN “The Good Wife”

 

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นักแสดงสาวจอนโดยอน (Jeon Do Yeon) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “A Man and A Woman” ในภาพยนตร์นั้นเธอจะได้รับบทเป็นซังมิน (Sang Min) หญิงสาวที่ไปตกหลุมรักกับชายที่มีเจ้าของแล้ว  

นอกจากนั้นจอนโดยอนยังได้ทำการเปิดเผยเกี่ยวกับผลงานโปรเจ็คต่อไปของเธอด้วยว่า “ฉันอาจได้ปรากฎตัวในละคร จากเรื่อง ‘The Good Wife’ ค่ะ”

ด้านต้นสังกัดของเธอ Management Soop ได้เปิดเผยว่า “มันยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มในตอนนี้ครับ เธอยังคงทบทวนและพิจารณาบทบาทว่าจะตกลงรับเล่นหรือไม่อยู่ครับ”

“The Good Wife” เป็นซีรีย์จากทางสหรัฐอเมริกาออกอากาศทางช่อง CBS และกำลังถูกนำมารีเมคใหม่ในเวอร์ชั่นเกาหลีซึ่งจะออกอากาศทางช่อง tvN ถ้าจอนโดยอนตกลงรับเล่นเรื่องนี้ มันจะเป็นผลงานละครเรื่องแรกของเธอในรอบ 11 ปีเลยทีเดียว

สำหรับผลงานล่าสุดของเธอจากเรื่อง “A Man and A Woman” จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหญิงที่ได้มาตกหลุมรักกันที่ประเทศฟินแลนด์ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยอียุนกี (Lee Yoon Ki) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานมาแล้วจากเรื่อง “My Dear Enemy” และ “Come Rain, Come Shine” นี่ถือว่าเป็นครั้งที่สองของผู้กำกับอียุนกีและจอนโดยอนที่ได้ร่วมงานกัน โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยได้ร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง “My Dear Enemy”

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง “A Man and A Woman” มีกำหนดเข้าฉายที่เกาหลีในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X