จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) พูดถึงเรื่องหน้าตาที่ถูกทักว่าเหมือนจองอึนจี วง A-Pink เผย คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์กว่า
2012-09-24 14:52:28
Advertisement
Pyramid Game

 

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) พูดถึงเรื่องหน้าตาที่ถูกทักว่าเหมือนจองอึนจี วง A-Pink เผย คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์กว่า
 
จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Song) แห่ง Secret ที่อัพเกรดภาพลักษณ์ใหม่ กำลังสร้างความสนใจเกี่ยวกับเรื่องหน้าตาที่เหมือนกับจองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง A-Pink  
 
เมื่อเร็วๆ นี้ในการบันทึกเทปรายการ 'Beatles Code 2' ทางช่อง Mnet มีวงไอดอลสุดเซ็กซี่ Secret และ UV มาเป็นแขกรับเชิญสร้างเสียงหัวเราะในรายการ
 
โดยในวันนี้ MC ชินดง ได้หยิบภาพที่เปรียบเทียบระหว่างจอนฮโยซองกับจอนอึนจีออกมา ซึ่งก็สร้างความตกใจเรื่องหน้าตาที่เหมือนกันของทั้งสองคนถึงขนาดทำให้ผู้ชมที่อยู่ในสตูดิอถึงกับอุทานออกมา ซึ่งจอนฮโยซองก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ปกติฉันก็ได้ยินคนอื่นพูดถึงเรื่องหน้าตาของฉันที่เหมือนกับคุณจองอึนจีบ่อยๆ ค่ะ ถ้าเรื่องหน้าตาฉันว่าคุณจองอึนจีสวยกว่าฉันมากเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเสน่ห์ ฉันคิดว่าฉันน่าจะมีเสน่ห์กว่าค่ะ" เธอกล่าวแสดงความมั่นใจพร้อมกับหัวเราะอย่างเขินอาย ซึ่งตอนนี้เอง ยูเซยุนก็ตะโกนขึ้นมาอย่างกะทันหันว่า "ผมเลือกฮโยซอง!" เรียกเสียงฮาสนั่นสตูดิโอ
 
จอนฮโยซองที่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักและเปลี่ยนโฉมกลับมาในภาพลักษณ์เซ็กซี่แตกต่างจากจองอึนจีที่มีอิมเมจที่น่ารักได้กล่าวด้วยสีหน้าเป็นกังวลว่า "ฉันเห็นฟีดแบ็กของแฟนๆ หลังจากที่ฉันลดน้ำหนักว่า 'ผิดหวังจัง เป็นครั้งแรกที่ฉันไม่ชอบผู้หญิงลดน้ำหนัก' ค่ะ" ด้านยูซึงมูจึงกล่าวแซวเล่นว่า "ตอนนี้สวยขึ้นมากแล้วครับ เมื่อก่อนหน้าคุณใหญ่มาก แต่ตอนนี้หน้าคุณเล็กเท่ากำปั้นเอง" เรียกเสียงฮาสนั่นจากทุกคน
 
อนึ่ง ในรายการ 'Beatles Code 2' วันนี้ ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวที่ซิงเกอร์ที่ลดน้ำหนักไป 7 กิโลกรัม เคยหมดสติไประหว่างลดน้ำหนัก เหุตการณ์โชว์เท้าเปล่าในสตูดิโอของจอนฮโยซอง และเรื่องราวของฮันซอนฮวาที่ชื่นชอบผู้ชายวัยกลางคน โดยรายการจะออกอากาศวันที่ 24 กันยายน เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X