จองแชยอน วง DIA แชร์เรื่องราวตอนที่เธอถูกคนดังชวนไปออกเดท ผ่านทางรายการ 'Life Bar'
2017-03-10 10:41:34
Advertisement
Pyramid Game

ไอดอลสาวจองแชยอน (Jung Chaeyeon) วง DIA ได้เปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตรักของเธอ ผ่านทางรายการ tvN 'Life Bar'

ในสัปดาห์นี้ของรายการ 'Life Bar' นั้น จองแชยอน วง DIA, เฉิงเซียว (Cheng Xiao) วง Cosmic Girls, โซลบิน (Solbin) วง LABOUM และซอชินแอ (Seo Shin Ae) จะมาร่วมปรากฎตัวในรายการกันต่อจากสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในระหว่างรายการนั้น จองแชยอนได้ถูกถามเกี่ยวกับเรื่องที่เธอเคยถูกคนดังชายชวนไปออกเดทหลังจากที่เธอนั้นได้เดบิวต์กัน เธออธิบายว่า “ฉันได้รับสายโทรเข้าผ่านเพื่อนของฉันว่า เขาต้องการที่จะทำความรู้จักกับฉันค่ะ”

อย่างไรก็ดีเธอได้กล่าวต่อไปว่า “ฉันต้องการบางคนที่รู้จักตัวของฉันดี หรือมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกันกับฉันก่อนจะเริ่มต้นความสัมพันธ์กันค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการที่จะให้มาตัดสินฉันจากแค่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกกันเท่านั้นค่ะ”

นอกจากนั้นในรายการ จองแชยอนยังได้เปิดเผยเดทลับๆ ของเธอ และความกังวลเกี่ยวกับอนาคตของเธอ ฯลฯ อีกทั้งแขกรับเชิญยังได้ใช้ช่วงเวลาในการอ่านจดหมายลายมือ ซึ่งพวกเธอได้เขียนไปให้กับคนรักของพวกเธอกันด้วย

อนึ่ง ตอนนี้ของรายการ 'Life Bar' ได้ออกอากาศให้ชมกันไปแล้วเมื่อวันที่ 9 มีนาคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X