จองอูซอง (Jung Woo Sung) เลี้ยงอาหารในกองถ่ายละคร 'Pride and Prejudice' สนับสนุน ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk)
2014-10-31 12:15:00
Advertisement
คลิก!!!

จองอูซอง (Jung Woo Sung) เลี้ยงอาหารในกองถ่ายละคร 'Pride and Prejudice'

สนับสนุน ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk)

จองอูซอง (Jung Woo Sung) 'เลี้ยงอาหาร' เป็นของขวัญในกองถ่ายละคร 'Pride and Prejudice' เพื่อสนับสนุน ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) นักแสดงรุ่นน้องในสังกัดเดียวกัน

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด Red Brick House ระบุว่า เมื่อเร็วๆ นี้ จองอูซองได้มอบของขวัญโดยการเลี้ยงอาหารบำรุงสุขภาพเมนูไก่ตุ๋นโสมหอยเป๋าฮื้อ 100 ที่ ในกองถ่ายละคร เพื่อเป็นการให้กำลังใจชเวจินฮยอกที่รับบทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Pride and Prejudice' ทางช่อง MBC

ส่วนชเวจินฮยอกที่ได้รับของขวัญเซอร์ไพรส์จากจองอูซองก็ยิ้มแก้มปริ พร้อมกับกล่าวขอบคุณว่า "ผมรู้สึกหนักใจมากเพราะละครเรื่องนี้เป็นการเริ่มต้นอะไรหลายๆ อย่างที่ยากลำบาก แล้วก็ตกใจที่รุ่นพี่ช่วยสนับสนุนผมเช่นนี้ครับ" เสริม "ผมจะทานให้อร่อยและจะตั้งใจถ่ายทำละครอย่างเต็มที่เลยครับ"

จองอูซองกับชเวจินฮยอกเป็นนักแสดงในสังกัดเดียวกัน และเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง 'The Divine Move'

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Pride and Prejudice' ที่ชเวจินฮยอกเข้าร่วมแสดง เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าอัยการที่ต้องปะทะกับผู้ร้ายโดยการนำเอากฏหมาย ข้อบังคับ ผู้คน และความรัก มาเป็นอาวุธ โดยละครจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X