จองยูมี (Jung Yoo Mi) เอริค (Eric) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Finding True Love'
2014-07-04 19:15:02
Advertisement
Pyramid Game

จองยูมี (Jung Yoo Mi) เอริค (Eric) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Finding True Love'

ละครเรื่องใหม่ 'Finding True Love' ทางช่อง KBS 2TV เผยภาพบรรยากาศการเข้าร่วมอ่านบทละครครั้งแรกออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม อ้างอิงจาก JS Pictures บริษัทผู้ผลิตละคร ระบุว่า เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครเรื่อง 'Finding True Love' ทางช่อง KBS 2TV ขึ้นที่ห้องฝึกซ้อมอ่านบทละครใน KBS Annex ยออึยโด กรุงโซล

โดยจองยูมี, เอริค, ซองจุน, ยูนจินอี, ยูนฮยอนมิน และคิมซึลกิ ต่างเข้าร่วมการฝึกซ้อมอ่านบทละครครั้งแรก โดยสวมเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์เหมือนกันราวกับนัดกันมา นอกจากนี้ยังมีทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ อาทิ คิมฮเยอก, อันซอกฮวาน, ซองบยองซุก, อีซึงจุน, ฮวางซอกจอง, จองซูยอง และคูวอน เข้าร่วมอ่านบทละครด้วย

ก่อนฝึกซ้อมอ่านบทละคร ผู้กำกับคิมซองยูนที่รับหน้าที่กำกับในครั้งนี้ กล่าวด้วยความตั้งใจว่า "ผลลัพธ์สำคัญก็จริง แต่ผมคิดว่าขั้นตอนการทำงานที่สนุกและมีความสุขเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าครับ" เสริม "เรามาสร้างการทำงานที่ดีเพื่อให้สามารถจัด 'ปาร์ตี้ปิดกล้อง' ได้อย่างสนุกสนานในวันสุดท้ายของการออกอากาศกันเถอะครับ"

ทางด้านจองยูมีที่รับบทเป็น ฮันยอรึม นางเอกของเรื่อง กล่าวว่า "ฉันมีความสุขค่ะที่ได้มาเล่นละครกับทุกท่านที่มีความสามารถเช่นนี้" เสริม "หวังว่าทุกคนจะถ่ายทำละครอย่างสนุกสนานและผ่านฤดูร้อนไปอย่างสดชื่นค่ะ"

'Finding True Love' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของ 3 ชายหญิง เมื่ออดีตแฟนสาวที่สำนึกได้กับความผิดของตัวเอง กลับมาปรากฏตัวต่อหน้าหญิงสาวที่เริ่มต้นความรักครั้งใหม่หลังจากสิ้นสุดความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่ม

อนึ่ง 'Finding True Love' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 สิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Trot Lovers'

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X