จองยงฮวา เดี่ยวคอนเสิร์ต อิน แบงค็อก
2015-03-29 16:26:58
Advertisement
คลิก!!!

นักร้อง-นักดนตรีหนุ่มสุดหล่ออย่าง จองยงฮวา หัวหน้าวงซีเอ็นบลู ที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักดี มาประเดิมโปรเจคท์แรกของปีนี้ให้กับโฟร์ วัน วัน เอนเตอร์เทนเมนต์ ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในนามศิลปินเดี่ยวของเขาที่ใช้ชื่อว่า 2015 จองยงฮวา ไลฟ์ (วัน ไฟน์ เดย์) อิน แบงค็อก

จองยงฮวา ลืมตาดูโลก เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2532 ที่เมืองปูซาน ในเกาหลีใต้ เขาเป็นทั้งนักดนตรี นักร้อง นักแต่งเพลง และนักแสดงชาวเกาหลี เริ่มต้นการแสดงครั้งแรกในบทบาท คัง ชินวู ในซีรีส์เรื่อง ยู อาร์ บิวตี้ฟูล หรือหล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ และยังรับบทเป็นตัวนำชายในบทบาท ลี ชิน ทางซีรีส์เรื่องฮาร์ทสตริงส์

แม้เพิ่งขึ้นทะเบียนเป็นศิลปินเดี่ยวหน้าใหม่ ออกอัลบั้มชุดแรก วัน ไฟน์ เดย์ แต่ด้วยประสบการณ์ในแวดวงดนตรีมากกว่า 5 ปี ที่หนุ่มหล่อไอดอลนักดนตรีอย่างยงฮวา บ่มเพาะร่วมกับซีเอ็นบลู วงดนตรีซึ่งได้รับการยอมรับทั้งในและนอกประเทศเกาหลี เป็นเครื่องรับประกันได้อย่างดีถึงฝีไม้ลายมือของเขา แถมขีดจำกัดความสามารถทางดนตรีของยงฮวาก็ไม่ได้หยุดยั้งเพียงแค่นี้

ต้องมาพิสูจน์ด้วยตาตนเองสักครั้งว่า นักร้องรูปหล่อ-นักดนตรีฝีมือฉกาจอย่างหนุ่มย้ง-จองยงฮวา จะสนุกซ่าบ้าพลังได้ถึงระดับไหน ในคอนเสิร์ต 2015 จองยงฮวา ไลฟ์ (วัน ไฟน์ เดย์) อิน แบงค็อก ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี.

 

วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์

ขอขอบคุณที่มา  เดลินิวส์ออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X