จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ส่งรถอาหารให้การสนับสนุนแฟนสาวซูยอง (Soo Young) ถึงกองถ่ายละคร
2015-10-29 15:41:53
Advertisement
Pyramid Game

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)

ส่งรถอาหารให้การสนับสนุนแฟนสาวซูยอง (Soo Young) ถึงกองถ่ายละคร

 

ดูเหมือนว่าจองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) จะคอยให้การดูแลแฟนสาวของเขาอย่างซูยอง (Soo Young) วง Girls’ Generation เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาได้ทำการส่งรถอาหารไปยังกองถ่ายละครเรื่องใหม่ของเธอ   

วันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนจากร้าน Coffee Pong ที่จองคยองโฮนั้นได้เลือกใช้บริการ ได้ทำการโพสภาพถ่ายพร้อมกับข้อความออกมาว่า “ให้การสนับสนุนซูยองในละครเรื่องใหม่ ‘Perfect Sense’ ครับ”

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นรถกาแฟที่ติดป้ายข้อความและรูปของจองคยองโฮ ไว้ที่ด้านหน้ารถในตอนนั้น พร้อมกับข้อความว่า "มันเป็นของจองสตาร์"

จองสตาร์นั้นคือชื่อเล่นของจองคยองโฮ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาได้ทำการสนับสนุนทีมงานละครเรื่อง KBS “Perfect Sense” ในเวลานั้น

“จองคยองโฮได้เตรียมรถกาแฟนี้เพื่อซูยองและทีมงานที่กำลังทำงานกันอย่างหนักในกองถ่ายละครครับ” ตัวแทนจากทาง Coffee Pong กล่าว “พวกเราจะทำออกมาอย่างดีให้สมกับความมีน้ำใจของเขาครับ”

นับตั้งแต่ที่ประกาศข่าวความสัมพันธ์กันออกมาเมื่อเดือนมกราคม ทั้งคู่นั้นก็ยังคงมีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งอย่างมากในเวลานี้

ในขณะเดียวกัน ซูยองจะมารับบทเป็นอายอน (Ah Yeon) คุณครูที่พิการทางสายตาและมีสุนัขคอยนำทาง โดยละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 เมษายน ซึ่งตรงกับวันผู้พิการของเกาหลีในปี 2016  

 

 

ภาพจาก http://www.insight.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X